Văn phòng điện tử là giải pháp tương tác thông minh, giúp lãnh đạo quản lý, điều hành doanh nghiệp có tính hệ thống, nâng cao trách nhiệm khi xử lý công việc hàng ngày của nhân sự, tìm kiếm thông tin nhanh nhất trong thời gian ít nhất. Online Office đã triển khai thành công cho hơn 1.200 doanh nghiệp trên cả nước.
1. Quản lý công việc thông minh
Phần mềm nhắc danh sách công việc cần thực hiện, công việc thể hiện theo màu sắc như còn hạn, gần hạn, quá hạn, đã hoàn thành để thành viên nhận biết và dành độ ưu tiên xử lý, đặc biệt trước hạn 1 ngày phần mềm sẽ cảnh báo đến những người liên quan các công việc hết hạn, tiện ích này giúp doanh nghiệp giảm 99% tình trạng trễ việc.
Nhật ký của từng công việc thể hiện theo dòng thời gian, chỉ cần 1 click chuột là nắm ngay tiến độ của một công việc và phân biệt được bộ phận nào đã xử lý, bộ phận nào chưa xử lý.
2. Quản lý văn bản có tính hệ thống
Tất cả văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ được lưu trữ và chia sẻ cho các thành viên liên quan để tham khảo, xử lý, tiện ích tìm kiếm bằng từ khóa nhanh chóng, phần mềm có tính năng phân chia văn bản theo từng thư mục giúp văn thư quản lý chặt chẽ và khoa học.
3. Truy xuất tài liệu nhanh chóng
Mô phỏng phần mềm Online Office trên điện thoại và máy tính
Kho tài liệu lưu trữ Quy trình, Biểu mẫu, Quy định, Quy Chế,…nhân sự truy xuất nhanh gọn, không còn tình trạng sử dụng tài liệu cũ hoặc mất thời gian đi tìm kiếm
4. Lịch họp, làm việc và phòng họp “ Online”
Lịch họp, làm việc với khách hàng, đối tác được thông báo rộng rãi trong toàn công ty ngay từ đầu tuần, trước 60 phút diễn ra cuộc họp trên APP di động của những người liên quan được cảnh báo để không bị quên. Đối với doanh nghiệp có nhiều phòng họp, việc quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
5. Quản lý và chăm sóc khách hàng
Dữ liệu khách hàng được quản lý tập trung, các kỳ thanh toán của hợp đồng được nhắc nhỏ cho các bộ phận liên quan để có bước thu hồi công nợ kịp thời, tính năng báo cáo giúp doanh nghiệp thống kê tình hình khách hàng, sản phẩm, dịch vụ để doanh nghiệp có những chiến dịch mở rộng thị phần và chăm sóc khách hàng tốt hơn
Các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phần mềm Online Office
Mấu chốt để triển khai thành công là sản phẩm không bị lỗi ngay từ lúc đưa vào triển khai và nhà cung cấp có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn, huấn luyện để doanh nghiệp triển khai hiệu quả nhanh.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Online Office
Hotline: 0989 526 053
Email: support@onlineoffice.vn
Website: https://onlineoffice.vn