Trường SaigonTech tổ chức cuộc thi SaigonTech Master Chef chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng 8/3/2018, trường SaigonTech bao gồm các giảng viên, nhân viên và khách mời đã tham gia cuộc thi SaigonTech Master Chef nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại tòa nhà trường SaigonTech, Công viên phần mềm Quang Trung.

Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả các thành viên của trường và đặc biệt có sự tham gia của phái đoàn Universal College of Learning (UCOL) đến từ New Zealand. Các đội thi đã thể hiện tài năng nấu nướng với những món ăn thật ngon miệng và đẹp mắt đến từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau.

Ban giám khảo và đoàn khách mời đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước sự đa dạng và ngon miệng của nền ẩm thực Việt Nam. Đây là chắc chắn là một chuyến đi ý nghĩa và khó quên đối với những vị khách ngoại quốc, cũng là một ngày Quốc tế Phụ Nữ thật nhiều niềm vui và cảm xúc đối với tất cả thành viên SaigonTech.

Được biết trường SaigonTech và trường UCOL đang có chương trình trao đổi, hợp tác về các vấn đề liên quan đến sinh viên bao gồm những quy định, quy trình trong suốt quá trình học, vấn đề tài chính, những chính sách học bổng, hỗ trợ sinh viên, những hoạt động tư vấn, định hướng tương lai với lộ trình học tập rõ ràng khi lựa chọn học tập tại UCOL.

 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội đạt giải trong cuộc thi SaigonTech Master Chef

 

Ban giám khảo nghe thuyết trình và nếm thử món ăn của các đội tham gia

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC