Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt thăm quan Công viên phần mềm Quang Trung

Sáng ngày 29/3/2018, sinh viên trường Cao đẳng nghề Đà Lạt đến tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Thông qua chương trình, trường Cao đẳng nghề Đà Lạt mong muốn nâng cao nhận thức về nghề nghiệp của các bạn sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên có động lực và nâng cao ý thức trong học tập và làm việc. Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu các công nghệ phát triển phần mềm và xu hướng phát triển công nghệ thông tin sắp tới.

Tại Công viên phần mềm Quang Trung, các bạn sinh viên đã được tham quan mô hình ươm tạo doanh nghiệp cũng như học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp của các doanh nghiệp thành công tại Vườn ươm. Các sinh viên tham quan mô hình khởi nghiệp thành công của công ty Solid Line là công ty chuyên thiết kế chuyên dụng cho ngành kiến trúc và các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực công nghệ thông tin cho thị trường Nhật Bản.

Ngoài ra, các bạn sinh viên đã đến tham quan công ty TMA Solutions, nghe các chuyên gia của TMA chia sẻ kinh nghiệm học tập trong ngành CNTT. Các bạn sinh viên được khuyên nên học hỏi thêm nhiều kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm và cải thiện khả năng đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh.

 

Sinh viên Cao đẳng nghề Đà Lạt chụp hình lưu niệm tại QTSC

 

Tham quan và nghe giới thiệu về mô hình ươm tạo doanh nghiệp phần mềm của Công viên phần mềm Quang Trung

 

Tham quan công ty Solid Line và nghe về quy trình làm dự án phần mềm

 

Tham quan công ty TMA và nghe giới thiệu về những nghiên cứu mới của công ty

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC