Doanh nghiệp CNTT giao lưu với Học sinh – Sinh viên Tiền Giang

Sáng ngày 24/04/2018, Liên minh VNITO kết hợp với Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Trường Đại học Tiền Giang tổ chức đoàn doanh nghiệp đến thăm và giao lưu với học sinh, sinh viên tỉnh Tiền Giang. Chương trình thu hút được 08 doanh nghiệp, 01 trung tâm đào tạo ngành CNTT từ TP.HCM và gần 300 học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học Tiền Giang, Cao đẳng nghề Tiền Giang và THPT Nguyễn Đình Chiểu tham dự.

Phát biểu khai mạc tại Buổi giao lưu, PGS.TS. Võ Ngọc Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã gửi lời cảm ơn đến đoàn doanh nghiệp đã dành thời gian đến thăm và giao lưu với các bạn học sinh - sinh viên tại Tiền Giang. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn học sinh sinh viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm để có định hướng tốt hơn trên con đường học tập và nghề nghiệp.

Chia sẻ về ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Ông Trần Phúc Hồng, Phó chủ tịch Liên minh VNITO, Phó Tổng Giám đốc TMA Solutions có lời khuyên cho các bạn sinh viên Tiền Giang nên phát huy sự tự tin, cố gắng tìm hiểu, nghiên cứu, sáng tạo, học hỏi hằng ngày để có thể tiếp cận những tri thức công nghệ mới của thế giới.

Ông Trần Trọng Đại, thành viên Ban lãnh đạo VNITO, Tổng giám đốc KMS Technology cũng chia sẻ các bí kíp giúp các bạn sinh viên có định hướng tốt trong việc xây dựng nhân cách, nâng cao kiến thức cũng như hoàn thiện kỹ năng nhằm đạt được những thành công trong cuộc sống.

Phần giao lưu giữa đại diện các doanh nghiệp và các bạn học sinh – sinh viên cũng đã diễn ra hết sức sôi nổi, các bạn sinh viên liên tục đặt những câu hỏi thú vị cho đại diện các doanh nghiệp và đã được các doanh nghiệp giải đáp, chia sẻ các kinh nghiệm đã được đúc kết sau nhiều năm làm việc trong ngành CNTT.

Trong chương trình, các bạn học sinh sinh viên cũng đã được giới thiệu về Trung tâm ISC Quang Trung, trung tâm đào tạo và thực tập dự án CNTT miễn phí cho các bạn sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Giao lưu giữa các bạn sinh viên và đại diện doanh nghiệp

 

Bà Nguyễn Thị Kiều Quyên, đại diện Liên minh VNITO tặng quà lưu niệm cho đại diện
các trường tham gia buổi giao lưu

 

 

Chụp hình lưu niệm sau chương trình

Nguồn: Liên minh VNITO

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC