TMA HCM tìm đồng đội vị trí End-User Support (IT Support)

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ end-users khắc phục sự cố và các vấn đề về ứng dụng
  • Nắm quyền sở hữu các vấn đề người dùng và theo dõi trạng thái vấn đề để thông báo tiến độ kịp thời
  • Khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm nội bộ lẫn phần cứng (vd: PC, laptop, máy in…)
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan đến Khoa học Máy tính/CNTT hoặc Viễn thông
  • Từ +1 năm kinh nghiệm về IT Service Desk hoặc Call Center
  • Được ưu tiên nếu sở hữu các chứng chỉ về networking/administration (A +, Network +, CCNA, MCSA, MCSE, LPI, MCITP,…)
  • Có kinh nghiệm liên quan đến ME Service Desk hoặc Kayako Helpdesk là một điểm cộng
  • Kiến thức vững về các hệ điều hành Microsoft Windows (Windows 10, 11, 2012 / R2, 2016, 2019…), Linux (Ubuntu, RedHat, CentOS…) và Mac OS (Mojave, Catalina, Big Sur, Monterey…)
  • Kiến thức về Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint…)
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt bằng lời nói và viết
  • Khả năng suy nghĩ và phân tích có hệ thống
Tham khảo thông tin chi tiết và apply tại: https://bit.ly/TMA-IT-support
 
Địa điểm làm việc
Tòa nhà TMA, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
 
Apply tại link JD hoặc gửi CV qua email: recruit@tma.com.vn 
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC