TCL Logistic khởi động dự án: Triển khai Oracle Netsuite Cloud ERP

Vào ngày 01 tháng 11 năm 2023, Công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Thời Gian (TCL) – một đơn vị đi đầu trong công tác đổi mới, và phát triển bền vững trong lĩnh vực logistic tại Việt Nam, đã lựa chọn BTM Global Việt Nam làm đối tác chuyển đổi số trên nền tảng Oracle NetSuite Cloud ERP.

TCL Logistic lựa chọn BTM Global VN

Phạm vi dự án lần này bao gồm triển khai các phân hệ lõi của Oracle NetSuite ERP (Oracle NetSuite Financials Cloud Services), kết hợp phân hệ quản trị tài chính nâng cao (Oracle NetSuite Financial Management Cloud Service) và phân hệ tích hợp hệ thống LogisForce (được phát triển trên nền tảng SalesForce). Mục tiêu dự án hướng đến là tự động hóa tối đa vận hành hằng ngày, cung cấp số liệu tài chính đáng tin cậy, theo thời gian thực, từ đó giúp nâng cao hiệu quả quản trị của TCL.

“Lựa chọn đối tác triển khai Oracle NetSuite là một quá trình phức tạp và đã được chúng tôi thực hiện một cách cẩn trọng. Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, cùng năng lực tư vấn của đội ngũ chuyên gia BTM Global Việt Nam. Đây là yếu tố then chốt để TCL quyết định đồng hành cùng BTM cho dự án lần này”. Bà Thea Trần, Business Continuous Improvement Manager cho biết.

TCL Logistic lựa chọn BTM Global VN

Ông Phạm Hoàng Lạc, Head of ERP của BTM Global Việt Nam, chia sẻ: “BTM Global Việt Nam rất tự hào vì được TCL Logistics tin tưởng và lựa chọn là đối tác triển khai Oracle NetSuite. Với đội ngũ chuyên gia đã triển khai thành công hệ thống Oracle NetSuite cho nhiều đơn vị ngành Logistics, chúng tôi rất tự tin có thể hỗ trợ TLC ứng dụng thành công và hiệu quả hệ thống mới”.

TCL Logistic lựa chọn BTM Global VN

Về TCL (Times Cargo Logistic):

Công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Thời Gian (TCL) được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, TCL đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải uy tín trong mảng Freight forwarders, Logistics Services provider (SEA/LAND/AIR), DG cargo, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Multimodal Transport Transit Cambodia & Lao đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

TCL đã lựa chọn phát triển mạng lưới toàn cầu gồm các đối tác, nhiều hãng vận tải biển, và hãng hàng không trong và ngoài nước đáng tin cậy & chuyên nghiệp, với phương châm, đặt khách hàng làm trọng tâm.

TCL tâm niệm rằng mỗi dịch vụ mà TCL cung cấp sẽ góp một phần nhỏ tạo nên giá trị và uy tín của Khách hàng, vì vậy với các giá trị văn hóa cốt lõi Tận Tâm, Gắn Kết, Đổi Mới, và Nhân Văn, TCL luôn tìm kiếm các giải pháp tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho Khách hàng.

Nguồn: https://www.tcllogistic.com 

Về BTM Global Việt Nam

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold Partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data WareHouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.btmglobal.com.vn

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Theo dõi BTM Global tại Fanpage: BTM Global Vietnam

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC