Symphony of Pride - Giai điệu bất tận của SPS Vietnam

Cảm giác như mọi thứ trong đêm nhạc của chúng ta vừa mới diễn ra đây thôi, những câu chuyện và cảm xúc trong 20 năm qua đã được Ban tổ chức cố gắng thể hiện lại trong vòng 2 giờ đồng hồ. Hi vọng tất cả những tiết mục đó đã khắc sâu trong ký ức của 700 Anh Chị Em SPS về một đêm nhạc kỉ niệm 20 năm thành lập.

Chương nhạc đầu tiên của Bản giao hưởng tự hào - Những nốt nhạc đầu tiên được thể hiện qua tiết mục tranh cát đến từ bàn tay ma thuật của Nghệ nhân Võ Thị Quỳnh Hoa. Với những sự kiện tưởng như rất quen thuộc nhưng lại được thể hiện rất mới lạ và bất ngờ, khiến người xem phải tập trung hoài niệm về những dấu ấn của SPS Vietnam trong 20 năm qua.

Chương hai của Bản giao hưởng tiếp tục khiến chúng ta cùng nhau tự hào về SPS Vietnam với tiết mục vinh danh Anh Chị Em nhân viên xuất sắc, nhân viên gắn kết 10-15 và đặc biệt là Chị Kinh là người đầu tiên đạt cột mốc 20 năm gắn bó cùng SPS. Sự tự hào không chỉ dừng lại tại các thành tích, mà con người chính là tài sản quý giá nhất của mỗi tổ chức khi mà Testimonial clip đã khai thác được những tâm sự và tiếng lòng của Anh Chị Em SPS Vietnam trong quá trình gắn bó với ngôi nhà chung SPS Vietnam.

Chương ba - chương cuối cùng của bản giao hưởng ngày 27/1/2024 vừa qua, nhưng nó sẽ là những giai điệu bất tận của SPS Vietnam còn vang mãi về sau với những giá trị bền vững mà công ty đang theo đuổi.

Năm 2024 tiếp theo sẽ là khoảng thời gian hứa hẹn với SPS Vietnam, khi mà tất cả những cơ hội đang dần hé lộ. Cùng SPS Vietnam, tiến tới một tương lai mới với thành công mới. Bản giao hưởng tự hào sẽ còn vang mãi về sau, với rất nhiều giai điệu tự hào và thành công.

Symphony of Pride - Giai điệu bất tận của SPS Vietnam

Nguồn: SPS Vietnam

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC