SPS Việt Nam vinh dự được lọt vào top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

Hiệp hội công nghiệp phần mềm Việt Nam mới đây vinh danh SPS là một trong 50 doanh nghiệp IT hàng đầu và tốt nhất Việt Nam.

Buổi lễ được diễn ra vào ngày 18/9 vừa qua tại Hà Nội và vinh dự được đón nhận sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Đồng chí Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, TS. Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông, cùng Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình và các lãnh đạo các Hiệp hội quốc tế. 

Tại buổi lễ, SPS Việt Nam đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về ngành dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp BPO và nằm trong top 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn và uy tín nhất Việt Nam.  

dai-dien-sps-vietnam-nhan-giai-thuong

Bà Nguyễn Thị Hồng đại diện cho SPS Việt Nam nhận giải thưởng

Là đại diện SPS Việt Nam tham dự buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng – Giám đốc Nhân sự công ty cho biết: "Giải thưởng Top 50 công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam là một giải thưởng truyền thống và đầy uy tín trong lĩnh vực IT. Vinh dự nhận giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SPS Việt Nam trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội".

Giải thưởng Top 50+10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2014. Năm nay, giải thưởng đã có một số cải tiến nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tham gia tích cực vào công cuộc chuyển đổi số trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV. Giải thưởng tiến hành bình chọn các doanh nghiệp trong 4 nhóm lĩnh vực: (1) BPO, IT Outsourcing và KPO; (2) Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; (3) Nội dung số,  ứng  dụng, giải pháp cho mobile;  (4) 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu.

Qua các vòng Sơ khảo  –  Thẩm định thực tế  -  Chung khảo theo quy trình và các tiêu chí nghiêm ngặt,  chương trình đã lựa chọn được tổng số 53 doanh nghiệp ở 2 nhóm:  50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam  và  10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu.  Nằm trong số đó chính là SPS Việt Nam với những ứng dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao như Robotics hay trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình vận hành và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

dai-dien-dn-chup-anh-cung-cac-lanh-dao-cap-cao

Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh cùng các đồng chí lãnh đạo cấp cao.

Nguồn: SPS Việt Nam

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC