Sự bùng nổ của thương mại điện tử và nhu cầu giao nhận hàng hóa nhanh chóng đã tạo ra nhiều thách thức về thời gian, bảo mật và sự tiện lợi. SmartBox ra đời như một giải pháp đáp ứng những yêu cầu này, giúp người dùng chủ động hơn trong việc nhận/gửi hàng, không còn phụ thuộc vào khung giờ làm việc của các đơn vị giao nhận, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lại nhiều tiện ích hơn trong thời đại chuyển đổi số.
Không chỉ đơn thuần là một tủ giao nhận hàng, SmartBox còn tích hợp thêm tính năng giữ đồ cá nhân miễn phí, hoạt động 24/7, giúp cộng đồng đang làm việc và học tập tại QTSC có thêm lựa chọn lưu trữ tạm thời an toàn và tiện lợi.
Nhận thấy nhu cầu sử dụng rất thiết thực, QTSC đã mở rộng số lượng SmartBox và phân bổ đều tại các khu vực trong khuôn viên. Việc này giúp giảm tải áp lực cho hình thức giao nhận truyền thống, đồng thời đảm bảo mỗi người dùng có thể tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Các vị trí đặt SmartBox tại QTSC:
- Cổng Quốc lộ 1A
- Cổng Tô Ký
- Tòa nhà QTSC Building 1
- Cổng số 4 (gần tòa nhà TMA Tower và SMS)
- Tòa nhà QTSC Building 8 (gần quán HD Coffee)
- Tòa nhà Helios
Việc đưa vào hoạt động SmartBox là một trong nhiều nỗ lực của QTSC nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích phục vụ cộng đồng nội khu. QTSC rất mong muốn nhận được ý kiến đóng góp từ người dùng về trải nghiệm thực tế, từ đó cải thiện và phát triển thêm các dịch vụ hữu ích khác trong tương lai.
Để hỗ trợ người dùng, các video sau sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng SmartBox, từ đăng ký tài khoản, nhập thông tin giao nhận, đến mở tủ bằng mã QR hoặc mã bí mật cá nhân. Đặc biệt, người dùng cũng có thể thuê tủ SmartBox thông qua ứng dụng (app) trên điện thoại, giúp việc sử dụng dịch vụ trở nên thuận tiện hơn.
Hướng dẫn nhận hàng tại máy giao nhận hàng hóa SmartBox (nguồn: Viettel Post)
Hướng dẫn thuê tủ SmartBox, thao tác trên app (nguồn: Viettel Post)
Hướng dẫn thuê tủ SmartBox, thao tác trên màn hình tủ (nguồn: Viettel Post)
Nguồn: QTSC, Viettel Post