Sinh viên CNTT Cao đẳng Cần Thơ tham quan QTSC

Sáng ngày 29/03, gần 170 sinh viên chuyên ngành CNTT thuộc trường Cao đẳng Cần Thơ đã có chuyến tham quan tìm hiểu môi trường công nghệ tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Là những sinh viên năm 2 đang theo học các chuyên ngành khác nhau như Mạng máy tính, Lập trình website, Hệ thống thông tin… các bạn sinh viên rất mong muốn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại các công ty công nghệ. Trong chuyến tham quan này, các bạn trẻ đã được nghe giới thiệu tổng quan về QTSC - khu CNTT tập trung lớn nhất cả nước, một trong những công viên phần mềm hàng đầu châu Á. Cùng xu hướng chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo không ngừng, QTSC tiếp tục phát triển trong lĩnh vực CNTT hướng đến mục tiêu trở thành nơi cung cấp giải pháp công nghệ chất lượng cao, đem lại các giá trị hữu ích nhất cho xã hội.

 Nghe giới thiệu tổng quan về QTSC

Nghe giới thiệu tổng quan về QTSC

Gặp gỡ cùng đại diện doanh nghiệp, các bạn trẻ đã nhận được sự chia sẻ nhiệt tình về những kiến thức chuyên môn cần thiết, được tư vấn cách viết hồ sơ ứng tuyển hiệu quả, cách xây dựng kênh thông tin cá nhân ấn tượng với nhà tuyển dụng, các kỹ năng cần chuẩn bị khi phỏng vấn xin việc, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai…

Sau phần nghe giới thiệu và giao lưu trao đổi, đoàn sinh viên được hướng dẫn đến tham quan không gian làm việc tại một số doanh nghiệp đang hoạt động trong nội khu QTSC như: DIGI-TEXX Việt Nam, Hitachi Vantara Việt Nam, Concentrix Việt Nam và BTM Global.

 Giao lưu cùng đại diện các doanh nghiệp Giao lưu cùng đại diện các doanh nghiệp

 Giao lưu cùng đại diện các doanh nghiệp Giao lưu cùng đại diện các doanh nghiệp

Giao lưu cùng đại diện các doanh nghiệp

 Tham quan văn phòng làm việc tại doanh nghiệp

Tham quan văn phòng làm việc tại doanh nghiệp

Qua những chuyến tham quan học tập, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, hy vọng sẽ giúp ích cho những kỹ sư CNTT tương lai có thể lựa chọn công việc phù hợp và định hình được bức tranh nghề nghiệp của mình.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC