Sinh hoạt câu lạc bộ CEO QTSC tháng 4/2018

Chiều 19/4/2018, câu lạc bộ CEO QTSC đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ tháng 4/2018 tại công ty Travel2Pay, lầu 1, tòa nhà Anna, Công viên phần mềm Quang Trung.

Ông Nguyễn Thế Dũng – Giám đốc công ty Travel2Pay đã giới thiệu sơ nét về hoạt động của công ty, đặc biệt mời các thành viên trong câu lạc bộ tham quan khu vực văn phòng mới được mở rộng thêm 1 tầng tại tòa nhà Anna. Văn phòng của Travel2Pay được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, tạo cảm giác thoải mái, thư thái khi làm việc cho nhân viên.

Tiếp nối chương trình, đại diện QTSC đã giới thiệu về Diễn đàn Công nghệ Sài Gòn (Saigon Technology Forum). Đây là một diễn đàn mở kết nối các chuyên gia, doanh nhân là người Việt Nam ở nước ngoài với các chuyên gia, doanh nhân trong nước để cùng trao đổi, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm, cách ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào giải quyết các vấn đề phát triển kinh tế, đào tạo, công nghệ và quản trị đô thị thông minh của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Diễn đàn được thành lập và điều hành bởi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài. Nhân dịp này, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC cũng mời các CEO trong câu lạc bộ tham gia đóng góp ý kiến xây dựng diễn đàn để các hoạt động của diễn đàn thực sự hữu ích với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, QTSC mời các doanh nghiệp tham gia chương trình Giao lưu học sinh - sinh viên tỉnh Tiền Giang và Hội thảo “Giới thiệu tiềm năng và thế mạnh ngành CNTT tại Tiền Giang”, được tổ chức vào ngày 24/04/2018. Mục tiêu nhằm tìm hiểu về tình hình kinh tế xã hội, cơ sở hạ tầng, môi trường pháp lý, chính sách ưu đãi doanh nghiệp, tình hình nguồn nhân lực và hoạt động của ngành công nghệ thông tin tại tỉnh Tiền Giang.

Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp để thu hút thêm nhiều thành viên mới tham gia vào câu lạc bộ và đưa ra nhiều ý kiến nhằm cải thiện môi trường làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung theo hướng tích cực với nhiều tiện ích hơn, môi trường xanh - sạch hơn.

 

Ông Nguyễn Thế Dũng – Giám đốc công ty Travel2Pay đang giới thiệu về hoạt động của công ty

 

Các thành viên trong câu lạc bộ CEO tham quan văn phòng làm việc của Travel2Pay

 Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC