SATRA thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 24/01/2018, đoàn làm việc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên (SATRA) thăm và làm việc tại QTSC, BTM Global, DIGI-TEXX.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long- Giám đốc QTSC đã giới thiệu với đoàn về những ứng dụng đang triển khai để đưa QTSC trở thành mô hình đô thi thông minh. Những ứng dụng đang triển khai như: Ứng dụng quản lý không gian địa lý cho cơ sở hạ tầng (GIS), nhà thông minh (Smart building), nhận diện khuôn mặt (Face search), nhận diện biển số xe (Car detector), các hệ thống giám sát quản lý: chiếu sáng, môi trường, tin nhắn SMS, thông tin nội bộ (OMS), hệ thống tiếp nhận giải quyết các yêu cầu của khách hàng (Helpdesk), hệ thống quan trắc nước thải, bãi xe thông minh, cấp nước thông minh (Smart Water), hệ thống lưới điện thông minh (Smart grid)…

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng sống và mở rộng thêm các tiện ích cho những nhân viên, sinh viên học tập và làm việc tại đây, QTSC mời SATRA tham gia đầu tư khu canteen trung tâm và siêu thị tại Công viên phần mềm Quang Trung. Bà Lê Minh Trang – Tổng Giám đốc SATRA cho biết: SATRA sẽ khảo sát và nghiên cứu các phương án hợp tác đầu tư với QTSC. Với số lượng khoảng 20.555 người học tập và làm việc, SATRA nhận thấy đây sẽ có một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng – nơi người lao động có trình độ cao và có thu nhập thuộc nhóm cao trong xã hội.

Tiếp nối chương trình, đoàn đã đi thăm công ty BTM Global – Gold Parner của Oracle, chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp cho thị trường bán lẻ của Mỹ và các nước trên thế giới. Và thăm công ty DIGI-TEXX VIETNAM – công ty chuyên cung cấp các giải pháp BPO, số hóa quy trình doanh nghiệp. Cả hai công ty đều có kinh nghiệm cung cấp các giải pháp quản lý, điều hành phù hợp với nhu cầu phát triển cho một công ty có quy mô lớn như SATRA.

Cuối buổi gặp gỡ, đoàn đã đi thăm khu thực nghiệm ứng dụng CNTT trong nông nghiệp của QTSC. Tại đây, QTSC và các đối tác đang nghiên cứu, thử nghiệm  các ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp.

 

Từ trái qua: Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC, bà Lê Minh Trang – Tổng Giám đốc SATRA, ông Trần Văn Bắc –
Phó Tổng Giám đốc thường trực SATRA và đại diện SATRA thăm công ty BTM Global.
 

 

Ông Huỳnh Quang Tiến – Giám đốc BTM tại Việt Nam chia sẻ những giải pháp mà BTM đang cung cấp
cho các khách hàng trên khắp thế giới

 

Đoàn thăm công ty DIGI-TEXX VIETNAM

 

Và thăm khu thực nghiệm ứng dụng CNTT trong nông nghiệp

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC