Quỹ khuyến học QTSC trao tặng máy tính cho các địa phương khó khăn tại tỉnh Cà Mau

Hưởng ứng chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới” do thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh phát động, trong 2 ngày 9 và 10/06/2018, đại diện Công viên phần mềm Quang Trung, Quỹ khuyến học QTSC đã đến tỉnh Cà Mau trao tặng máy tính cho các địa phương khó khăn trong tỉnh.

Trong 2 ngày, đoàn đã tặng 10 máy tính cho Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau, tặng 05 máy tính cho Hội liên hiệp phụ nữ huyện Năm Căn, tặng 15 máy tính cho Hội liên hiệp phụ nữ và Đoàn thanh niên huyện Đầm Dơi. Những bộ máy tính tuy cũ, nhưng đối với phụ nữ và các bạn trẻ tại tỉnh Cà Mau, đó là những món quà rất ý nghĩa, mang đến hi vọng về những chân trời tri thức mới, góp phần giúp cho các chị em phụ nữ tại Cà Mau tiếp cận các tiến bộ, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà.

Toàn bộ những bộ máy tính này đều do các doanh nghiệp đang hoạt động trong và ngoài Công viên phần mềm Quang Trung đóng góp cho các hoạt động từ thiện của Quỹ khuyến học QTSC. Sau khi nhận máy tính cũ của các doanh nghiệp tặng, các kỹ sư của QTSC sẽ tiến hành sàng lọc, sửa chữa và nâng cấp các máy tính để có thể đưa vào sử dụng.

Quỹ khuyến học QTSC vẫn đang tiếp tục tiếp nhận những đóng góp của các doanh nghiệp như các thiết bị máy tính cũ và mới, tiền mặt, tài trợ học bổng, khóa đào tạo để Quỹ tiếp tục những hoạt động mang ý nghĩa đối với cộng đồng.

---

Mọi đóng góp cho Quỹ vui lòng liên hệ:

Ban chấp hành Công đoàn QTSC, Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Email: qtsc@qtsc.com.vn  

Điện thoại: (84-28) 3715 8888

Website: www.qtsc.com.vn  

 

Ông Huỳnh Minh Đệ (bên phải) – chủ tịch công đoàn QTSC tặng máy tính cho đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau

 

Đoàn trao tặng máy tính cho Hội liên hiệp phụ nữ huyện Năm Căn

 

 

Đoàn tặng máy tính cho Đoàn thanh niên và hội liên hiệp phụ nữ huyện Đầm Dơi

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC