QTSC xây dựng website qtsc.com.vn mới

Với mục đích mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, đối tác, cũng như truyền tải định hướng phát triển chiến lược của Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) hiện nay cũng như trong giai đoạn sắp tới, QTSC triển khai nâng cấp website www.qtsc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và bổ sung một số tính năng hướng đến cộng đồng doanh nghiệp nội khu. Phiên bản mới của website sẽ chính thức được vận hành vào tuần đầu tiên của năm 2024.

Giao diện website mang tính hiện đại, công nghệ, thể hiện được màu sắc thương hiệu đặc trưng, cùng định hướng QTSC sẽ trở thành trung tâm cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng cao – Quality Tech Solution Complex.

 giao diện website QTSC mới

Nội dung của website hướng đến các thông tin về hoạt động của toàn khu, thông tin tuyển dụng, giới thiệu những sản phẩm/giải pháp/dịch vụ công nghệ mới của công ty QTSC và cộng đồng doanh nghiệp nội khu.

Đặc biệt trong phiên bản website lần này, QTSC bổ sung một số tính năng nhằm thể hiện sự cam kết và đồng hành của QTSC với cộng đồng doanh nghiệp trong các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT như:

  • Chuyên mục “Tra cứu sản phẩm & dịch vụ CNTT”: đây là nơi tập trung tất cả các sản phẩm và dịch vụ CNTT do cộng đồng doanh nghiệp tại QTSC cung cấp.
  • Chuyên mục “Cơ hội hợp tác”: nhằm mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng và mở rộng hợp tác kinh doanh. Hiện tại, chuyên mục này đang được thể hiện theo 6 nhóm lĩnh vực chính: smart city/proptech/xây dựng, smart factory, thương mại/phân phối/bán lẻ/e-commerce/logistic/giao thông, healthtech, fintech, giáo dục – đào tạo, và lĩnh vực khác.
  • Ngoài ra, QTSC nâng cấp thêm chức năng tạo tài khoản quản lý cho từng doanh nghiệp và phân quyền, để các doanh nghiệp có thể chủ động cập nhật thông tin chi tiết của đơn vị mình tại mục Thành viên/Danh bạ thành viên, Tra cứu sản phẩm & dịch vụ CNTT và Cơ hội hợp tác.

Để website QTSC có thể cập nhật đầy đủ và mới nhất các thông tin hữu ích, trở thành một trong những kênh truyền thông giúp quảng bá hiệu quả hình ảnh, thương hiệu và góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp nội khu, QTSC rất mong muốn nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ các doanh nghiệp. Quý vị vui lòng liên hệ Ms. Thanh Thủy – Phòng Chiến lược và Thị trường QTSC qua email: thanhthuy@qtsc.com.vn, hoặc điện thoại/zalo: (84) 909 135 901 để được khởi tạo tài khoản quản lý và hướng dẫn cách thức cập nhật thông tin giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC