QTSC phối hợp tổ chức chương trình “Đi bộ đồng hành cùng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn” lần IV năm 2024

Sáng ngày 30/06/2024, Liên đoàn Lao động Quận 12 đã phối hợp với Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức chương trình đi bộ với chủ đề “Đồng hành cùng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ IV năm 2024, nhằm chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tham gia chương trình có hơn 3.000 vận động viên là công nhân, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn Quận 12. Các đội tham gia đi bộ đồng hành với hình thức đi theo khối đều, mang đậm tính chất cổ động, tuyên truyền và tạo hình ảnh đẹp, trật tự trong suốt lộ trình khoảng 2,5km trong khuôn viên QTSC.

“Đi bộ đồng hành cùng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm vận động đông đảo người lao động tham gia vào hoạt động thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe phục vụ cho lao động sản xuất, góp phần ủng hộ xây dựng nguồn kinh phí chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động tại các doanh nghiệp. Đây cũng là chương trình thiết thực với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn trên địa bàn quận, tạo không khí vui tươi, xây dựng tinh thần đoàn kết, lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh để hướng đến những mục tiêu phát triển chung.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 triệu đồng đóng góp vào nguồn quỹ chăm lo cho công nhân khó khăn từ các công đoàn cơ sở, doanh nghiệp và công đoàn viên.

 QTSC phối hợp tổ chức chương trình “Đi bộ đồng hành cùng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn” lần IV năm 2024

Nguồn: QTSC, Ban tổ chức

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC