QTSC đồng hành cùng Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2024

Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2024 với chủ đề “Đảm bảo an toàn thông tin cho hạ tầng số, dữ liệu số và kinh tế số trước tội phạm mạng” (“Securing digital infrastructure, data, and the digital economy against cybercrime”) đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 23/08/2024 vừa qua.

Chương trình do Cục An toàn Thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM và Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam – Chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp đồng tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông và Ủy ban Nhân dân TP.HCM.

Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam là sự kiện quan trọng hàng năm thu hút sự quan tâm của giới khoa học công nghệ trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và An toàn thông tin (ATTT) cũng như sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai các ứng dụng chuyển đổi số, các cơ quan quản lý Nhà nước ở Trung ương và trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam.

Năm 2024 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của CNTT, với sự bùng nổ của các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT) và 5G. Tuy nhiên, đi kèm với những cơ hội mới là những thách thức chưa từng có về ATTT. Các cuộc tấn công mạng trở nên tinh vi và phức tạp hơn, nhắm vào các hệ thống hạ tầng quan trọng, dữ liệu cá nhân và cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Tình hình ATTT trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chính phủ, doanh nghiệp và người dùng trên toàn cầu.

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ công nghệ, hạ tầng khu công nghệ toàn diện, đa dạng, chất lượng tin cậy, thúc đẩy phát triển nhanh cho doanh nghiệp, cơ quan ban ngành và cộng đồng trong môi trường kinh tế số, QTSC rất hân hạnh được đồng hành và tham gia cùng chương trình Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2024.

Là đơn vị thành viên của QTSC, QTSC Telecom Center đã trưng bày và giới thiệu đa dạng các giải pháp, dịch vụ công nghệ tại triển lãm. QTSC Telecom Center có chức năng cung cấp đa dạng các loại dịch vụ hạ tầng CNTT, an toàn thông tin và giải pháp ứng dụng phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp nội khu và trên phạm vi toàn quốc. Đội ngũ kỹ sư QTSC có năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm thực chiến, xây dựng sẵn sàng các kịch bản và quy trình ứng cứu sự cố, đồng thời sử dụng các hệ thống giám sát cảnh báo sớm các rủi ro mất an toàn thông tin cho khách hàng, cũng như dịch vụ hỗ trợ từ các hãng bảo mật hàng đầu để dùng nguồn lực chuyên gia toàn cầu trong quá trình xử lý sự cố.

 Các dịch vụ ATTT được QTSC giới thiệu tại sự kiện

Các dịch vụ ATTT được QTSC giới thiệu tại sự kiện

Hình ảnh gian hàng triển lãm của QTSC

Hình ảnh gian hàng triển lãm của QTSC Hình ảnh gian hàng triển lãm của QTSC

Hình ảnh gian hàng triển lãm của QTSC

Nguồn: BTC và QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC