QTSC cùng cộng đồng doanh nghiệp công nghệ tổ chức xúc tiến tại Hoa Kỳ

Chiều 9/3/2018, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với đại diện Tổ chức phát triển CNTT Việt Nam tại Hoa Kỳ (VIDG) tại Công viên phần mềm Quang Trung. Buổi gặp gỡ đã thu hút sự tham gia của đại diện 40 doanh nghiệp CNTT tại TPHCM.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC cho biết tháng 12/2017, QTSC đã phối hợp với các doanh nghiệp CNTT Việt Nam mở văn phòng giao dịch tại thung lũng Silicon dưới sự hỗ trợ của VIDG. Đây sẽ là đầu mối trao đổi thông tin giữa những công ty CNTT Việt Nam với ngành CNTT tại thung lũng Silicon và văn phòng này cũng sẽ là kênh cung cấp những thông tin đáng tin cậy về ngành xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT của Việt Nam cho thị trường Hoa Kỳ.

Theo đó, dự kiến trong tháng 6/2018, QTSC sẽ phối hợp với liên minh VNITO và VIDG tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ. Mục tiêu của chương trình nhằm đưa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam sang Hoa Kỳ gặp gỡ trực tiếp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của tại Silicon Valley, Houston và Austin. Thông qua những cuộc gặp gỡ này sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh tại Hoa Kỳ và giúp các đối tác Hoa Kỳ hiểu rõ hơn về tiềm năng của ngành CNTT Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ vào tháng 6/2018, vui lòng liên hệ:

Mr. Phan Phương Tùng – Phụ trách phòng Kinh doanh, QTSC

Email: pptung@qtsc.com.vn

Di động: 08888 775 90

Website: qtsc.com.vn

 

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC phát biểu tại buổi gặp gỡ và giới thiệu về các hoạt động xúc tiến đầu tư
của Trung tâm phát triển CNTT Việt Nam tại Silicon Valley

 

Ông Trung Trinh – đại diện VIDG giới thiệu về mục tiêu, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp CNTT Việt Nam
và định hướng phát triển của VIDG

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC