Oracle NetSuite Cloud ERP được IDC công nhận là giải pháp ERP hàng đầu trong quản lý tài chính và kế toán

Giới thiệu về IDC MarketScape 

IDC MarketScape là một công cụ phân tích và đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông, được phát triển bởi International Data Corporation (IDC). 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm và đội ngũ 1,300 chuyên gia phân tích trên toàn thế giới, IDC MarketScape mang đến những báo cáo toàn diện và chi tiết về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Các báo cáo này được trình bày dưới dạng các nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp với biểu đồ và bảng biểu minh họa. Với phương pháp nghiên cứu chặt chẽ và đáng tin cậy, IDC MarketScape đã khẳng định vị thế là một nguồn tài liệu tham khảo uy tín trong ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông. 

Oracle NetSuite Cloud ERP được IDC công nhận là giải pháp ERP hàng đầu trong quản lý tài chính và kế toán

Đánh giá của IDC MarketScape về Oracle NetSuite Cloud ERP 

Trong nghiên cứu IDC MarketScape năm 2023-2024, Oracle NetSuite đã được xếp hạng là giải pháp phần mềm tài chính – kế toàn toán dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp tầm trung (doanh thu hằng năm đạt từ 10 triệu đô la Mỹ trở lên).

Biểu đồ của IDC MarketScape với hai trục x – chiến lược và trục y – năng lực đã đặt Oracle NetSuite ở vị trí cao, vượt qua các phần mềm khác nhờ vào hai điểm nổi bật như sau:

Chuyên môn hóa ngành (tương ứng trục y – năng lực của biểu đồ IDC MarketScape)

Oracle NetSuite cung cấp các chức năng đặc thù ngành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, phân phối, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng và khách sạn. Các chức năng này bao gồm các công cụ quản lý tài chính, báo cáo và phân tích, tuân thủ quy định và bảo mật dữ liệu.

Chuyên môn hóa ngành giúp Oracle NetSuite cung cấp các giải pháp phù hợp với từng ngành, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và nâng cao khả năng cạnh tranh. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng áp dụng các quy trình tốt nhất và đạt được hiệu suất cao hơn.

Với các chức năng đặc thù theo ngành, NetSuite giúp doanh nghiệp vượt qua các thách thức cụ thể của từng lĩnh vực và đạt được thành công bền vững. Doanh nghiệp có thể giảm thiểu rủi ro, tăng cường tuân thủ quy định và tối ưu hóa quản lý tài chính, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Khả năng thích ứng cao (tương ứng với trục x – chiến lược của biểu đồ IDC MarketScape)

Oracle NetSuite được thiết kế dành cho cả doanh nghiệp thương mại, sản xuất hoặc dịch vụ từ khi mới thành lập đến khi mở rộng quy mô theo mô hình tập đoàn. Hệ thống cung cấp khả năng ghi nhận giao dịch, quản lý các khoản phải trả và phải thu, thu thuế và đóng sổ sách một cách linh hoạt và hiệu quả.

Khả năng thích ứng cao giúp Oracle NetSuite đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu thay đổi của thị trường và doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô mà không cần phải thay đổi hệ thống quản lý tài chính hiện tại.

Với Oracle NetSuite, doanh nghiệp có thể phát triển một cách bền vững và linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý tài chính. Điều này giúp doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển kinh doanh và đạt được mục tiêu chiến lược.

Ngoài ra, Oracle NetSuite đã được bản địa hóa để phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam. Gói bản địa hóa kế toán tuân thủ theo tiêu chuẩn kế toán Việt Nam (VAS), giúp các doanh nghiệp dễ dàng tuân thủ các quy định địa phương. Bên cạnh đó, Oracle NetSuite còn có khả năng tích hợp hóa đơn điện tử, ngân hàng và thương mại điện tử, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý tài chính và kinh doanh. Những cải tiến này giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng áp dụng và tận dụng lợi ích của hệ thống ERP tiên tiến, hỗ trợ tăng cường hiệu quả và đạt được sự phát triển bền vững.

Tải nghiên cứu IDC: TẠI ĐÂY  

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Để được  vấn triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP, vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline 090 320 6234. 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC