Ngày hội giáo dục STEM FUNNY DAY 4.0 & Xem phim khoa học STEMDOME

 Ngày hội giáo dục STEM FUNNY DAY 4.0 & Xem phim khoa học STEMDOME

Đừng bỏ lỡ!

Ngày hội giáo dục STEM FUNNY DAY 4.0

& Xem phim khoa học STEMDOME

 Miễn phí duy nhất thứ 7, 29/6/2024

Mùa hè này, hãy để con bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa cùng các hoạt động giáo dục khoa học bổ ích tại STEAMZone!

Thời gian: sáng từ 08:00 đến 11:30 | chiều từ 14:00 đến 17:00

Địa điểm: Trung tâm Giáo dục STEAMZone, Tòa nhà QTSC Building 3, Đường 14, Lô 45, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Ngày hội giáo dục STEM FUNNY DAY 4.0

+ Khám phá và trải nghiệm khoa học: Các em sẽ được tham gia thực hành các dự án khoa học với sự hứng thú, vui nhộn và sáng tạo.

+ Giáo dục STEM/STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học): Chắp cánh ước mơ của các em trở thành nhà khoa học tài ba và sẵn sàng hội nhập thế hệ công dân số.

+ Giáo dục hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp và tinh thần khởi nghiệp: Các em được khai phóng năng lực và làm chủ tương lai.

+ Phát triển các kỹ năng 5C của thế kỷ 21: Giao tiếp (Communication), Cộng tác (Collaboration), Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề (Critical thinking and problem solving), Sáng tạo (Creativity), Tư duy máy tính (Computational skill)

       Xem phim khoa học STEMDOME   

 + Với công nghệ chiếu phim vòm ấn tượng. Hệ thống rạp STEMDOME mang đến trải nghiệm và ngập tràn cảm xúc như đang đứng trong vũ trụ.

+ Hệ thống rạp chiếu phim STEMDOME không chỉ mang đến không gian giải trí mà còn là nơi để các em tìm hiểu về khoa học vũ trụ và thiên văn học.

+ Tại đây, các em có thể học hỏi về sự hình thành và phát triển của vũ trụ, cấu trúc của các hành tinh và các vì sao, và cả về những hiện tượng thiên văn kỳ diệu như cơn bão mặt trời hay sao băng.

+ Những hình ảnh, đoạn phim khoa học có nội dung trực quan sinh động, khuyến khích phát triển kỹ năng quan sát, phân tích thông tin, kích thích sự sáng tạo và hứng thú học tập.

Xem phim khoa học STEMDOME

 Vì sao Quý Phụ huynh nên cho con tham gia?

+ Khám phá và trải nghiệm khoa học kì thú

+ Phát hiện ra tiềm năng và khai phá năng lực trong mỗi đứa trẻ

+ Định hướng nghề nghiệp và làm chủ tương lai

+ Phát triển kỹ năng 5C thế kỷ 21

+ Hoàn toàn miễn phí

Hãy để con em Quý Phụ huynh có cơ hội tuyệt vời với những trải nghiệm khoa học vui nhộn, vui chơi giải trí

và tăng cường thể chất tại STEAMZone!

ĐĂNG KÝ NGAY tại đây 

Trân trọng, Trung tâm Giáo dục STEAMZone ,Email: cs@stemzone.vn ; Hotline: (028) 389 11169 - Nhấn phím 3

Lưu ý: - Chương trình áp dụng cho các bạn học sinh trong độ tuổi 4 – 18

  - Đây là chương trình phổ biến khoa học cho thế hệ trẻ của NASA & VIETNAM SPACE WEEK nên tất cả các cháu trong và ngoài QTSC đều được tham gia và không thu phí trong ngày 29/6. Nếu Phụ huynh có từ 2 cháu trở lên thì đăng kí theo hướng dẫn trong Langding Page.

  - Phụ huynh nên đăng kí sớm để sắp xếp các hoạt động theo độ tuổi khác nhau.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC