Mời tham dự Hội thảo – Triển lãm: “Giải pháp AI trong Doanh nghiệp”

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

 

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là xu hướng trên toàn thế giới được các doanh nghiệp ứng dụng để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá, tăng năng suất, hiệu quả làm việc và giảm chi phí. Tại Việt Nam, có khá nhiều doanh nghiệp công nghệ với lợi thế về nguồn nhân lực CNTT, đã tự phát triển công nghệ AI cũng như ứng dụng AI để triển khai nhiều giải pháp không những xuất khẩu cho thị trường quốc tế mà còn phục vụ cho thị trường nội địa còn nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam thuộc các lĩnh vực, ngành nghề với nhiều quy mô khác nhau còn đang lúng túng trong việc áp dụng AI như thế nào để việc quản trị điều hành doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

 

Để giới thiệu các giải pháp AI của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm và quy trình áp dụng AI trong doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) phối hợp với Liên minh các doanh nghiệp chuyển đổi số Việt Nam (VNITO), Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Hội Tin học TP.HCM (HCA) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội thảo – Triển lãm: “Giải pháp AI cho Doanh nghiệp”.

 

Thông tin chi tiết chương trình:

 

- Thời gian: 08g00 – 12g00, ngày 28/06/2024 (Thứ Sáu)

- Địa điểm: Hội trường Quang Trung, QTSC Building 1, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

- Nội dung chính:

  • Khu triển lãm trưng bày, demo các sản phẩm – giải pháp AI: tập hợp hơn 100 giải pháp về AI trong nhiều lĩnh vực, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và kinh doanh. Bên cạnh đó tạo cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm công nghệ hàng đầu.
  • Hội thảo – tọa đàm “Giải pháp AI cho Doanh nghiệp”: nội dung dự kiến của buổi hội thảo sẽ xoay quanh những vấn đề các doanh nghiệp quan tâm khi ứng dụng AI trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: lộ trình triển khai, các chi phí cần thiết, chiến lược dữ liệu – chiến lược AI và thảo luận chuyên sâu cùng các diễn giả khách mời.

- Đăng ký tham gia chương trình tại link sau: https://bit.ly/ai-event-signup 

 

Tài trợ, đồng hành cùng chương trình:

 

- Hội thảo - Triển lãm “Giải pháp AI cho Doanh nghiệp” là sự kiện công nghệ mang lại nhiều giá trị vượt trội, hấp dẫn cho các đơn vị, là nơi quy tụ các chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực AI nhằm giới thiệu và trao đổi những sản phẩm – giải pháp AI đột phá trong nhiều lĩnh vực. Đồng hành cùng chương trình, Quý vị có cơ hội trình bày bài tham luận và tham gia phần tọa đàm trong hội thảo, cũng như được ưu tiên nhận phỏng vấn từ các đơn vị báo chí – đài truyền hình, cùng những quyền lợi sau:

  • Bàn trưng bày các sản phẩm giải pháp AI của doanh nghiệp;
  • Nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ Ban tổ chức: đăng thông tin doanh nghiệp trên Facebook của chương trình, quảng cáo về doanh nghiệp tại các bảng LED trong Khu Công viên phần mềm Quang Trung;
  • Tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp khách mời.

- Đăng ký tham gia tài trợ, đồng hành cùng chương trình tại link sau: https://bit.ly/sponsorship-ai-event 

 

Thông tin liên hệ:

Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia và đồng hành của Quý vị.

Trân trọng cảm ơn.

 Mời tham dự Hội thảo – Triển lãm: “Giải pháp AI trong Doanh nghiệp”

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC