Mời tham dự Đoàn xúc tiến thương mại InfoComm Châu Á 2023 tại Bangkok - Thái Lan

THƯ MỜI THAM DỰ

INFOCOMM CHÂU Á 2023 TẠI BANGKOK – THÁI LAN

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Đối tác

InfoComm Đông Nam Á là một phần của chuỗi triển lãm thương mại Giải pháp Nghe nhìn chuyên nghiệp và Trải nghiệm tích hợp hàng đầu thế giới, được AVIXA tổ chức lần thứ hai vào năm 2022 đã thu hút hơn 130 doanh nghiệp tham dự và chào đón trên 6.500 khách tham quan đến từ 25 quốc gia. Năm nay, triển lãm được tổ chức với tên gọi InfoComm Châu Á 2023 (https://infocomm-asia.com) có quy mô tổ chức được mở rộng phục vụ thị trường Châu Á với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Trải nghiệm các công nghệ tân tiến về AI, IoT, Robotics, 3D, VR (thực tế ảo), AR (thực tế ảo tăng cường), XR (thực tế mở rộng), Metaverse… từ các nhà phát minh công nghệ, các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới.

- Trao đổi các xu hướng công nghệ đột phá chuyên ngành nghe nhìn; khám phá và khai thác tiềm năng thực tiễn của các ứng dụng, công nghệ mới trong lĩnh vực Giáo dục, Thương mại, Bán lẻ… qua các hội thảo, hội nghị thượng đỉnh mở rộng.

- Cơ hội kết nối với các người dùng cuối đến từ tất cả các ngành công nghiệp khác nhau, cũng như các quan chức chính phủ, chuyên gia CNTT và chuyên gia cao cấp đầu ngành từ khắp các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á.

Hội Tin học TP.HCM (HCA) trân trọng kính mời Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác tham dự Đoàn xúc tiến thương mại InfoComm Châu Á 2023 do HCA tổ chức:

- Thời gian: Ngày 23/05 – 26/05/2023 (4N3Đ)

- Địa điểm: Bangkok, Thái Lan

- Lịch trình tham dự: https://tinyurl.com/InfoCommAsia2023

Chính sách hỗ trợ: Miễn phí 03 đêm khách sạn (phòng đơn cho mỗi khách)

Chi phí tham dự: 14.000.000 VNĐ/khách, bao gồm: vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông; xe di chuyển, ăn uống, tham quan theo lịch trình của Đoàn; bảo hiểm du lịch quốc tế; phí tổ chức, vận hành.

(Chi phí trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và có giá trị đến hết ngày 07/04/2023. Chính sách hỗ trợ có hạn, HCA ưu tiên 15 suất đăng ký và hoàn tất thanh toán đầu tiên)

*Thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

- Ms Bích Phương – bichphuong@hca.org.vn – 098 198 0059.

- Ms Trúc Vy – vynht@hca.org.vn – 077 6988 049.

HCA rất mong nhận được sự quan tâm tham dự từ Quý vị.

Trân trọng./.

HỘI TIN HỌC TP.HCM

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC