Mời tham dự "Diễn đàn Công nghệ Quốc tế iTECH EXPO 2024: Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới"

DIỄN ĐÀN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ iTECH EXPO

DIỄN ĐÀN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ iTECH EXPO

iTECH EXPO 2024: CÔNG NGHỆ MỚI CHO KỶ NGUYÊN MỚI

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Đối tác

iTECH EXPO – Diễn đàn Công nghệ Quốc tế uy tín, chuyên nghiệp và lớn nhất tại Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức bởi Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh (HCA), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và các đối tác. Đây sẽ là sự kiện thường niên có quy mô tầm cỡ khu vực và quốc tế của ngành Công nghệ thông tin – Truyền thông, với mục tiêu khai phá thị trường, dẫn đầu xu hướng công nghệ, đột phá chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ & kỹ thuật toàn cầu.

iTECH EXPO 2024: Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới sẽ được diễn ra từ ngày 10 – 12/7/2024 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, dự kiến quy tụ các chuyên gia, nhà cung cấp, các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới, mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác tiềm năng, cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, hiện đại với các xu hướng công nghệ mới, các sản phẩm, giải pháp thông minh, có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực đời sống, xã hội, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, hướng đến kỷ nguyên bền vững.

iTECH EXPO 2024: Các hoạt động nổi bật

iTECH Expo  Triển lãm công nghệ có quy mô 50.000 m2, dự kiến thu hút trên 50.000 lượt khách tham quan trong 03 ngày diễn ra sự kiện, cùng sự tham gia của hơn 300 nhà cung cấp với hơn 500 gian hàng trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ mới, đột phá với các sản phẩm, giải pháp, ứng dụng thông minh, tân tiến và hiện đại trong nhiều lĩnh vực.

iTECH Forum – Hội thảo chuyên ngành là điểm gặp gỡ, kết nối của hơn 300 chuyên gia, diễn giả hàng đầu tại Việt Nam và một số quốc gia, vùng lãnh thổ khác, với hơn 50 báo cáo công nghệ chuyên sâu khai thác tiềm năng kỹ thuật và kinh nghiệm triển khai, giải quyết các bài toán ứng dụng thực tế trước những vấn đề, xu hướng công nghệ đang được cộng đồng quan tâm. Đây sẽ là cơ hội vàng giúp doanh nghiệp “đi tắt, đón đầu” công nghệ tìm ra chìa khóa then chốt thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững.

iTECH Activities  Hoạt động công nghệ bao gồm các chương trình kết nối giao thương, ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ, tham quan và giao lưu với các tổ chức, trường viện, doanh nghiệp công nghệ và đa ngành nghề, tạo cơ hội tiếp cận với các nhóm khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới đối tác toàn cầu.

* Thông tin chi tiết về iTECH EXPO 2024, mời tham khảo tại:

http://tinyurl.com/iTECHEXPO2024

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác quan tâm, đăng ký đồng hành và tài trợ Diễn đàn Công nghệ Quốc tế iTECH EXPO 2024: Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới trước ngày 31/5/2024 tại:

http://tinyurl.com/Sponsorship-iTECHEXPO2024

* Chính sách Early Birds: Giảm 40% khi doanh nghiệp đăng ký gian hàng hoặc tham gia hội thảo và hoàn tất thủ tục tham dự trước ngày 15/3/2024.

Thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh:

- Ms. Vy Nguyễn | 077 6988 040 | vynht@hca.org.vn

- Ms. Hồng Nguyễn | 0792 944 989 | hongnguyen@hca.org.vn

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành của Quý Doanh nghiệp, Đối tác góp phần quảng bá các sản phẩm “Make in Vietnam”, cũng như tối ưu hóa những lợi ích mà công nghệ mang lại để phát triển các ngành nghề và tạo ra những thành phố tương lai.

BAN TỔ CHỨC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC