Miễn phí Phần mềm Quản lý bán hàng Mshopkeeper cho cửa hàng thời trang

Nắm bắt được những khó khăn trong việc quản lý cửa hàng thời trang, Công ty Cổ phần MISA đã cho ra mắt phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper với nhiều tính năng ưu việt. Nhân dịp ra mắt, MISA sẽ tặng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng cho tất cả chủ cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

Tại Việt Nam, cùng với ăn uống, bán lẻ thì kinh doanh các mặt hàng thời trang đang rất phổ biến. Hình thức này rất phong phú, từ mở shop nhỏ lẻ, mở chuỗi cho tới kinh doanh online trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hầu hết các chủ cửa hàng vẫn đang quản lý theo cách thủ công là ghi sổ hoặc thống kê trên file excel. Điều này sẽ khiến chủ shop gặp khó khăn trong khâu quản lý hàng hóa và bán hàng.

Để giải quyết khó khăn này, Công ty Cổ phần MISA đã cho ra mắt phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper với nhiều tính năng ưu việt, giúp cho chủ cửa hàng thời trang quản lý shop tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Điểm ưu việt của phần mềm MShopKeeper có thể đáp ứng nhu cầu của các bộ phận trong shop, từ nhân viên bán hàng, thu ngân cho tới quản lý cửa hàng. MShopKeeper cũng phù hợp với mọi quy mô cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang.

Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cửa hàng như Nhân viên bán hàng, Thu ngân, Chủ cửa hàng,... MShopKeeper cũng có thể chạy trên nhiều thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy POS.

Với MShopKeeper, chủ cửa hàng thời trang có thể quản lý tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh như: Hàng hóa, mua hàng, kho cho tới các chương trình khuyến mại, quản lý nhân viên hay dòng tiền. Điểm khác biệt của MShopKeeper với những phần mềm khác là chủ cửa hàng có thể xem báo cáo về doanh thu, hàng tồn, công nợ,… nhanh chóng ngay trên smartphone, ở bất kỳ nơi đâu mà không cần phải tới cửa hàng.

Trên phần mềm MShopKeeper, chủ cửa hàng thời trang có thể dễ dàng nắm bắt được mọi hoạt động kinh doanh, quản lý nhân viên, hàng tồn,… mọi lúc, mọi nơi.

Đối với nhân viên bán hàng, tư vấn cho khách và kiểm tra hàng hóa (kích cỡ, màu sắc) theo yêu cầu của khách là nhiệm vụ bắt buộc. Hiểu được điều này, MShopKeeper đã tích hợp nhiều tính năng để hỗ trợ cho nhân viên bán hàng nắm bắt được tình hình hàng hóa theo mong muốn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân viên bán hàng có thể sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng để tư vấn, tra cứu thông tin cho khách một cách nhanh chóng và hiệu quả

Một trong những hạn chế dành cho các cửa hàng thời trang khi quản lý thủ công là việc kiểm kê hàng hóa. Hạn chế này đã được MShopKeeper giải quyết triệt để với tính năng quét mã vạch. Với MShopKeeper, chủ cửa hàng thời trang và nhân viên thu ngân có thể dễ dàng thống kê hàng nhập, hàng tồn, các kích cỡ, màu sắc của hàng hóa trong cửa hàng.

Nhân viên thu ngân có thể tính tiền chính xác, nhanh chóng cho khách hàng với tính năng quét mã vạch (bằng máy quét hoặc smartphone). Hơn thế, MShopKeeper cũng đưa ra các gợi ý về số tiền khách sẽ đưa để thu ngân biết trước số tiền phải trả lại cho khách.

Ngoài khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu cho các bộ phận trong shop, MShopKeeper cũng rất dễ sử dụng, giao diện đơn giản. Phần mềm cũng có thể chạy được khi không có kết nối internet.

Nhân dịp ra mắt, MShopKeeper dành tặng miễn phí phần mềm MShopKeeper cho tất cả các chủ cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

Chi tiết về chương trình, vui lòng xem trên website: www.mshopkeeper.vn hoặc liên hệ theo hotline: 0904 885 833.

Với những tính năng nổi trội trên phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper, MISA tiếp tục khẳng định vai trò và trách nhiệm của mình trong sứ mệnh mang tới những phần mềm hữu ích, giúp khách hàng có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

 

 

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC