Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2024  BTM Global Việt Nam và Melchers Việt Nam chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống quản trị nguồn lực tổng thể Oracle NetSuite Cloud ERP. 

Mục tiêu của dự án lần này là nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của Melchers trong lĩnh vực máy móc thiết bị tại thị trường Việt Nam. 

 Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

Việc lựa chọn triển khai Oracle NetSuite ERP là một bước đi chiến lược, giúp Melchers Việt Nam tăng cường tính minh bạch tài chính, hỗ trợ đưa ra các quyết định nhanh và chính xác hơn dựa trên dữ liệu đáng tin cậy và liên tục cập nhật. 

Khi hệ thống NetSuite ERP đi vào vận hàng, hệ thống sẽ giúp Melchers kiểm soát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu và tài chính. 

Dự án triển khai NetSuite ERP được dự kiến thực hiện trong vòng 5 tháng, bắt đầu từ tháng 6/2024 và hoàn thành vào đầu tháng 11/2024. 

Trong dự án này, Melchers Việt Nam và BTM Global Việt Nam sẽ tập trung khai thác các chức năng của hệ thống Oracle NetSuite Cloud ERP nhằm quản lý dữ liệu, tài chính và các hoạt động mua bán kinh doanh một cách nhất quán và chính xác. 

Từ đó, Melchers sẽ kiểm soát được các hoạt động kinh doanh từ quản lý hàng hóa, theo dõi các khoản phải thu và phải trả, đến lập ngân sách và báo cáo tài chính chi tiết. Đồng thời, hệ thống báo cáo tài chính mạnh mẽ của Oracle NetSuite sẽ đảm bảo tính chính xác và nhất quán của dữ liệu tài chính, hỗ trợ trong việc đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu chính xác. 

Ông Stephan Pruetzmann, CEO của Melchers Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với BTM Global Việt Nam trong dự án triển khai Oracle NetSuite sẽ giúp Melchers cải thiện quy trình quản lý và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của chúng tôi.” 

Đối với BTM Global Việt Nam, sự lựa chọn và tin tưởng của Melchers một lần nữa khẳng định chúng tôi  là đối tác triển khai Oracle NetSuite ERP hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Mỹ với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, thông thạo tiếng anh và các yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế. 

Ông Phù Hoàng Bảo, Giám đốc dự án tại BTM Global Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Melchers tin tưởng chọn làm đối tác tư vấn triển khai Oracle NetSuite. Sự chuyên nghiệp của Melchers trong suốt quá trình đánh giá và lựa chọn giải pháp đã tạo niềm tin mạnh mẽ cho chúng tôi về sự thành công của dự án này. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại giải pháp tối ưu nhất giúp Melchers đạt được các mục tiêu kinh doanh và nâng cao hiệu quả quản lý tài chính kế toán.” 

Một số hình ảnh trong lễ kick-off: 

Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

 

Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP Melchers Việt Nam hợp tác cùng BTM triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

Giới thiệu về Melchers: 

Melchers là một tập đoàn dịch vụ quốc tế đa dạng với trọng tâm lịch sử là Châu Á. C. Melchers GmbH & Co. được thành lập vào năm 1806 tại Bremen, Đức, nơi Tập đoàn vẫn duy trì trụ sở chính toàn cầu. Văn phòng Hồng Kông được thành lập vào năm 1866, sau đó là văn phòng Thượng Hải vào năm 1877, và Trung Quốc Đại lục vẫn là trọng tâm chính của Tập đoàn, hiện có hơn 1.200 nhân viên tại hơn 15 quốc gia ở Châu Âu và Châu Á. Melchers hoạt động trong các lĩnh vực máy móc và vật tư công nghiệp, công nghệ kỹ thuật số, nguyên liệu thô và tự nhiên, sản phẩm tiêu dùng và hàng xa xỉ. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ thương mại như thu mua, sản xuất, bán hàng và tiếp thị. 

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam: 

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới. 

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC