Liên minh VNITO họp mặt cuối năm

Một năm với nhiều sự kiện thành công đã qua, trong không khí chào đón năm mới Xuân Mậu Tuất, Liên minh VNITO đã tổ chức buổi tiệc tất niên tại Hà Nội và TP.HCM nhằm tổng kết những hoạt động của năm 2017 cũng như giới thiệu kế hoạch hoạt động trong năm 2018. Buổi tiệc cũng nhằm mục đích gắn kết các thành viên liên minh với nhau, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài giữa liên minh với các tổ chức, hiệp hội, sở ban ngành.

Tiệc tất niên tại Hà Nội diễn ra vào ngày 24/01/2018 với sự tham gia của 35 đại diện các doanh nghiệp IT đang hoạt động tại khu vực. Tại TP.HCM vào ngày 01/02/2018 tiệc tất niên cũng được tổ chức với khoảng 40 người tham dự, phần lớn là đại diện các doanh nghiệp IT, ngoài ra còn có các hiệp hội bạn, đối tác và lãnh đạo các sở ban ngành tại TP.HCM, Cần Thơ, Tiền Giang.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ, mở ra một năm mới đầy hứa hẹn với các chương trình, hoạt động sôi nổi và sự ủng hộ nhiệt tình từ các doanh nghiệp thành viên, cũng như cam kết hỗ trợ từ các đối tác, hiệp hội và sở ban ngành.

Nhân dịp này, Đại diện Liên minh VNITO cũng gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc năm mới với nhiều thành công, sức khỏe, thịnh vượng đến các đồng nghiệp, đối tác, bạn bè thân hữu gần xa. Ban thường trực cùng ban thư ký liên minh VNITO cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm nay.

 

Tiệc tất niên Liên minh VNITO tại Hà Nội

 

Tiệc tất niên Liên minh VNITO tại TP.HCM 

Xem thêm hình ảnh tại: VNITO Alliance's Year End Party (HCM) và VNITO Alliance's Year End Party (Hanoi)

Để cập nhật thông tin hoạt động của Liên minh VNITO trong năm 2018, vui lòng truy cập website: www.vnito.org hoặc liên hệ thông qua Facebook/Twitter/LinkedIn/Youtube: VNITO Alliance.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC