Khai mạc hội thao văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập QTSC (16/03/2001 – 16/03/2018), sáng 30/3/2018 QTSC đã tổ chức khai mạc Hội thao - Văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung lần thứ XIII tại sân cột cờ, nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung.

Hội thao được tổ chức như hoạt động thường niên nhằm tạo không khí vui khỏe – sôi nổi – thân thiện, giao lưu  giữa các doanh nghiệp, các bạn nhân viên đang công tác tại đây. Hội thao – Văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung khai mạc từ ngày 30/3/2018 và dự kiến kết thúc vào giữa tháng 5/2018.

Năm nay, Hội thao – Văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung có 26 công ty, trường học tham gia với hơn 770 lượt vận động viên tham gia tranh tài tại các bộ môn: Đua xe đạp chậm, Nhảy bao bố, Kéo co, Điền kinh, Cắm hoa, Bida, Cờ vua, Cờ tướng, Cầu lông, Tennis, Bóng bàn, Bóng đá nam và Bóng đá nữ.

Về cơ cấu giải thưởng của Hội thao: Môn cắm hoa, môn bóng đá nữ sẽ có 4 giải: giải nhất, giải nhì, giải ba và giải phong cách. Môn bóng đá nam: sẽ có Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải Phong cách, Thủ môn Xuất sắc  và Vua phá lưới. Các bộ môn sau sẽ có 3 giải Hạng nhất, Hạng nhì, Hạng ba ở mỗi nỗi dung: Bóng bàn, Cờ tướng, Cờ vua, Điền kinh, Xe đạp chậm,  Nhảy bao bố, Kéo co nam, Bida, Cầu lông, Tennis. Nội dung cầu lông đơn-đôi nữ, Nội dung kéo co nữ sẽ chỉ có hai giải: giải nhất và giải nhì.

Cơ cấu giải thưởng, cùng với các hình ảnh của các trận đấu và kết quả cũng sẽ được thông tin trên Facebook chính thức của hội thao cũng như Facebook các hoạt động cộng đồng của QTSC: QTSC Community.

Ngay trong buổi sáng khai mạc đã thi đấu các bộ môn: Đua xe đạp chậm, Nhảy bao bố, Kéo co, Cắm hoa và Điền kinh 100 m,  800m, 1500m, 3000m.

Một vài hình ảnh tại Hội thao – Văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung

 

Ông Hoàng Minh Trí – Phó Giám đốc QTSC, trưởng ban tổ chức Hội thao – Văn hóa Công viên phần mềm Quang Trung
phát biểu khai mạc hội thao

 

Ông Hoàng Thịnh, công ty GCS thay mặt các Vận động viên tuyên thệ tại lễ khai mạc

Một vài hình ảnh của hội thao

 

 Môn cắm  hoa nghệ thuật

 

Nhảy bao bố

 

 Đi xe đạp chậm

 

 Kéo co

 

 Bóng đá nam

Bảng tổng sắp huy chương tính đến ngày 02/04/2018

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC