IESC làm việc với doanh nghiệp SME tại QTSC

Chiều ngày 10/08/2023 vừa qua, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và doanh nghiệp thành viên đã gặp gỡ ông John Lindsay, Phó Chủ tịch IESC (Improving Economies for Stronger Communities). Buổi làm việc nhằm trao đổi về dự án USAID LinkSME cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa có hoạt động liên quan đến công nghệ số và đổi mới sáng tạo.

Lần đầu tiên đến thăm QTSC, ông John Lindsay đã được nghe giới thiệu sơ lược về quy mô hoạt động, quá trình hình thành phát triển và định hướng sắp tới của QTSC. Tham gia tại buổi làm việc, hai công ty startup đang hoạt động tại Vườn ươm doanh nghiệp QTSC Incubator (Digitech Solutions, Voyager) cũng giới thiệu đôi nét về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các sản phẩm giải pháp chủ lực, nhu cầu hợp tác và phát triển sắp tới.

Ông John Lindsay còn đến tham quan văn phòng làm việc và trao đổi với các doanh nghiệp SME và startup khác như Digiex, A&A (Automation & Agriculture). Tại đây, các công ty đã chia sẻ về những dự án đang triển khai cho khách hàng, cùng một số giải pháp công nghệ đang được nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường.

Nhiều câu hỏi đã được các bên nêu lên cùng trao đổi và thảo luận, trong đó liên quan chủ yếu đến các hoạt động ứng dụng công nghệ số trong việc phát triển sản phẩm giải pháp, sự cộng hưởng cùng phát triển trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, kế hoạch đào tạo và thu hút nguồn nhân lực…

Trong chuyến công tác lần này, ông John Lindsay, Phó Chủ tịch IESC chia sẻ rằng ông rất vui và hân hạnh khi được làm việc cùng QTSC, và kết nối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu. Qua đây, giúp IESC có thể hiểu hơn về tình hình triển khai và ứng dụng chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhằm xây dựng các dự án hợp tác và phát triển phù hợp hơn trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh làm việc tại QTSC 

Hình ảnh làm việc tại QTSC

 Gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp SME

 Gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp SME

Gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp SME

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC