Hội thảo “An ninh mạng tại Việt Nam – Các mối đe dọa và giải pháp”

Hội thảo “An ninh mạng tại Việt Nam – Các mối đe dọa và giải pháp”

 

Trong khi quá trình chuyển đổi kỹ thuật số được đẩy mạnh trên tất cả các lĩnh vực ở Việt Nam, Covid-19 và nhu cầu làm việc tại nhà ngày càng tăng đã góp phần thúc đẩy nhu cầu bảo vệ dữ liệu trong các doanh nghiệp và tổ chức. Hơn nữa, Việt Nam đã ghi nhận hơn 3900 vụ tấn công mạng trong 7 tháng đầu năm 2021, tương đương với vị trí thứ 25 trong số 194 quốc gia. Theo dữ liệu của NCSC, có khoảng 718 cuộc tấn công mạng đã được báo cáo vào tháng 6. Tháng 5, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã ban hành Chỉ thị số 22 / CT-BTTT về việc tăng cường công tác phòng, chống vi phạm và tội phạm trên Internet. Với nền kinh tế kỹ thuật số dự kiến ​​đạt 52 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025, cần phải có một chiến lược bảo mật được đưa ra để đối phó với lượng dữ liệu mà người dân đang sử dụng.

 

Phiên hội thảo “An ninh mạng tại Việt Nam – Các mối đe dọa và giải pháp”, sẽ là phần đầu tiên trong chuỗi hội thảo của chúng tôi, đề cập đến các vấn đề trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam. Tham gia hội nghị để cùng lắng nghe các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam thảo luận về các mối đe dọa mới trên môi trường số và chia sẻ chuyên sâu về những giải pháp nhằm tối ưu hóa việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

 

Thời gian diễn ra: 16:00 – 17:00, thứ Tư, ngày 06/10/2021

 

Đăng ký tham dự tại đây: https://w.media/vietnam-cybersecurity-threats-resolutions/ 

 

Mời theo dõi lại bài trình bày của các diễn giả trong buổi hội thảo tại các link sau: 

https://cybersecurity.w.media/fireside-chat-with-thomas-chanussot-the-current-threat-landscape-human-impact-and-lessons-from-other-countries/ 

https://cybersecurity.w.media/vn-panel-securing-your-business-now-and-in-the-post-covid-world/ 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC