Giám đốc QTSC được bầu làm Chủ tịch HCA

Ngày 3/3/2018 vừa qua, ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC, Phó Chủ tịch thường trực Hội Tin học TPHCM (HCA) vừa được Ban Chấp hành HCA nhiệm kỳ VI phân công giữ chức vụ Chủ tịch HCA nhiệm kỳ VI từ tháng 3/2018.

Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA) là hội chuyên ngành CNTT đầu tiên của Việt Nam thành lập với mục đích tham gia đề xuất các chính sách về các vấn đề CNTT-TT, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ Hội viên (cá nhân và tập thể) phát triển thương mại, giao lưu, liên kết, trao đổi thông tin... giúp DN phát triển tốt, bền vững – đóng góp chung cho sự phát triển của đất nước. Qua 30 năm hình thành và phát triển, HCA đã quy tụ được 350 hội viên đơn vị và 1.302 hội viên cá nhân. Ngoài ra, HCA còn là đối tác của hơn 30 tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội, hội của các quốc gia, vùng lãnh thổ đang hoạt động tại Việt Nam và tại chính quốc gia của họ. 

Với phương châm cam kết, chia sẻ, hợp tác cùng phát triển - HCA sẵn sàng đồng hành cùng DN CNTT-TT, hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong và ngoài ngành CNTT-TT, hỗ trợ cho hội viên, doanh nghiệp cùng phát huy những lợi thế sẵn có, làm cầu nối triển khai các thông tin, sự kiện, chương trình như kết nối giao thương, hội chợ, hội thảo, kêu gọi đầu tư, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp (Website: hca.org.vn)

Được biết, HCA sẽ tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập hội và Đại hội đại biểu nhiệm kỳ VII trong năm 2018.

 

Ông Phạm Văn Bảy (bìa phải), Chủ tịch nhiệm kỳ I Ông Nguyễn Trọng (bìa trái), Chủ tịch nhiệm kỳ II và III Ông Chu Tiến Dũng
(thứ 2 từ phải sang), Chủ tịch nhiệm kỳ IV và V
 và ông Lâm Nguyễn Hải Long, vừa được tiếp nối chuyển giao vị trí Chủ tịch nhiệm kì VI

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC