Gặp gỡ Câu lạc bộ CEO QTSC tháng 04 năm 2024

Chiều ngày 12/04/2024, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ định kỳ cùng các thành viên Câu lạc bộ CEO QTSC nhằm chia sẻ tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2023 và định hướng năm 2024.

Trong buổi họp mặt, Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã giới thiệu về tình hình hoạt động, các khóa học, sự kiện chuyển đổi số và những chương trình đã triển khai trong 2023 cũng như chia sẻ những định hướng trong các hoạt động phối hợp với UBND TP.HCM, Sở ban ngành triển khai các đề án, chính sách Chuyển đổi số; hợp tác với các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, tư vấn, đào tạo Chuyển đổi số; tổ chức các khóa đào tạo, sự kiện, hội thảo Chuyển đổi số - Chuyển đổi số xanh… trong các giai đoạn tiếp theo.

Ngoài ra, Hội Tin học TP.HCM (HCA) cũng mang đến thông tin cho các thành viên về những hoạt động nổi bật mà HCA sẽ triển khai trong năm 2024. Trong số đó có diễn đàn “ITECH EXPO 2024” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 07/2024 tại Trung tâm Triển lãm hội nghị quốc tế SKY EXPO Việt Nam (lô 44 Khu Công viên phần mềm Quang Trung) với chủ đề “Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới” tập trung vào các xu hướng công nghệ mới, thông minh, có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực đời sống, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, hướng đến kỷ nguyên bền vững, qua đó tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển thị trường, có cơ hội trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, hiện đại.

 Các thành viên lắng nghe thông tin hoạt động của DXCenter

Các thành viên lắng nghe thông tin hoạt động của DXCenter

Bước qua phần thảo luận, các doanh nghiệp thành viên sôi nổi trao đổi, tương tác, đưa ý kiến về các hoạt động chuyên ngành, các chương trình hợp tác nội khu. Nội dung trao đổi xoay quanh một số vấn đề về xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của cộng đồng doanh nghiệp nội khu nhằm khai thác sức mạnh tập thể để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển ngành CNTT nói chung; hợp tác tổ chức các hội thảo, workshop chuyên ngành để khai thác tối đa các lợi thế đến từ các doanh nghiệp nội khu…

Các thành viên trong buổi họp mặt CEO Club tháng 04/2024 

Các thành viên trong buổi họp mặt CEO Club tháng 04/2024

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC