EliTe Solar và BTM Global Việt Nam khởi động dự án triển khai Oracle NetSuite

Trong xu thế công nghệ hóa hiện nay, việc sử dụng và quản lý tinh gọn các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất như Cloud ERP đã dần trở nên phổ biến trong tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Để lựa chọn giải pháp ERP đáp ứng với nhu cầu công ty và đặc thù của ngành, các nhà quản lý cần biết được cách vận hành và những tính năng cần có của một phần mềm ERP dành cho ngành.

Sau thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu các đối tác, EliTe Solar đã tin tưởng lựa chọn BTM Global Việt Nam là đơn vị tư vấn triển khai gói báo cáo tài chính trên nền tảng Oracle NetSuite Cloud ERP.

Vừa qua, ngày 15/11/2023, dự án đã chính thức khởi động. Theo đó, BTM Global Việt Nam sẽ triển khai gói báo cáo tài chính Việt hóa theo thông tư số 200/2014/TT-BTC trên nền tảng Oracle NetSuite Cloud ERP cho EliTe Solar.

Giao diện sự kiện EliTe Solar và BTM Global Việt Nam khởi động dự án triển khai Oracle NetSuite

Giao diện sự kiện EliTe Solar và BTM Global Việt Nam khởi động dự án triển khai Oracle NetSuite

Gói giải pháp tài chính kế toán Oracle NetSuite Cloud ERP sẽ giúp EliTe Solar hoạt động hiệu quả hơn bằng cách tự động hóa các quy trình cốt lõi, cung cấp khả năng hiển thị, truy xuất thông tin tài chính theo thời gian thực. Đồng thời, dự án lần này sẽ thiết lập mô hình Multibook của NetSuite cho EliTe Solar tại Việt Nam, hợp nhất báo cáo tài chính với công ty mẹ theo chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS) và tuân thủ quy định theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Từ đó, dữ liệu kế toán sẽ được trích xuất theo các biểu mẫu quy định trong thông tư 200/2014/TT-BTC mà không mất quá nhiều thời gian như trước đây.

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành BTM Global tại Việt Nam chia sẻ: “Bằng kinh nghiệm triển khai gói giải pháp do chính chúng tôi phát triển cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia có chi nhánh tại Việt Nam, chúng tôi tự tin sẽ rút ngắn thời gian cũng như chi phí triển khai dự án này cho EliTe Solar. Chúng tôi hy vọng dự án sẽ giúp cho EliTe Solar gia tăng đáng kể năng suất và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”.

VỀ ELITE SOLAR

▪ EliTe Solar là một nhà sản xuất toàn cầu về phôi và các mô-đun quang điện (PV), đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ hệ thống quang điện (pin năng lượng mặt trời). Với sứ mệnh “Lighting the future – Chiếu sáng tương lai”, EliTe Solar tập trung vào thị trường có giá trị cao và tận dụng nguồn lực sản xuất cốt lõi tại Đông Nam Á. EliTe Solar vận hành công suất tấm bán dẫn (wafer) hàng năm là 6GW, cũng như công suất phôi (cell) 7GW và mô-đun (module) 5GW trên toàn bộ đội ngũ sản xuất toàn cầu của EliTe Solar tại Việt Nam, Campuchia.

▪ EliTe Solar đã tập trung vào định dạng wafer 182mm cho các sản phẩm phôi và mô-đun của mình, và cùng cấp đồng thời 2 công nghệ P-PERC và N-Type. Thiết bị sản xuất của EliTe Solar tương thích với định dạng wafer 210mm, cho phép họ cung cấp cho khách hàng các giải pháp năng lượng mặt trời tối ưu hóa nhất, cũng như để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực như dân dụng, công nghiệp, thương mại và tiện ích.

▪ EliTe Solar có trụ sở chính lại Trung Quốc. 4 văn phòng tại Đức, Hồng Kông, Hoa Kỳ, Brazil. Và 3 nhà máy lớn tại Ấn Độ, Cambodia, Việt Nam.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.elite-solar.com

VỀ BTM GLOBAL VIỆT NAM 

▪ BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

▪ Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.btmglobal.com

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite Cloud ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC