DXCenter trình bày chủ đề “Dẫn dắt chuyển đổi số bằng công nghệ AI” tại phiên khai mạc Tech4Life 2024

Triển lãm và Hội nghị Tech4Life là sự kiện công nghệ thường niên. Đây là lần thứ 3 sự kiện được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, hướng đến giới thiệu các sản phẩm, nền tảng, giải pháp, thiết bị công nghệ thông minh, cập nhật các xu hướng chuyển đổi số nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ, đưa công nghệ hòa nhập vào trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia (10/10), đồng hành cùng với TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy các chương trình kết nối chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo. Và chuyển đổi số là một trong những mục tiêu được quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam. Đồng thời, chuyển đổi số tại Thành phố Hồ Chí Minh đang được triển khai mạnh mẽ với những bước đi chiến lược nhằm phát triển thành phố trở thành một trung tâm kinh tế số và đổi mới sáng tạo hàng đầu của cả nước.

Hình 1: ông Hoàng Văn Tam – Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số mảng Doanh nghiệp, DXCenter trình bày tại hội thảo

Tại hội thảo “Chuyển đổi số xanh thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững” trong khuôn khổ chương trình Tech4Life 2024 đã được diễn ra vào sáng ngày 12/09/2024 tại TP.HCM, đại diện DXCenter là ông Hoàng Văn Tam – Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số mảng Doanh nghiệp đã tham gia trình bày trong hội thảo với chủ đề “Dẫn dắt chuyển đổi số bằng công nghệ AI”.

Hình 2: Khách tham dự gian hàng triển lãm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của QTSC và DXCenter.

Trong đó mối quan hệ giữa chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo (AI) rất chặt chẽ và tương hỗ, AI đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và tối ưu hóa quá trình chuyển đổi số. Ông Tam đã chia sẻ: hiện nay AI được ứng dụng rất nhiều trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp như: sử dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, Chatbot AI & Trợ lý ảo CSKH, cá nhân hóa yêu cầu của khách hàng, AI giúp phân tích & dự đoán xu hướng tiêu dùng, AI giúp tối ưu hoá hoạt động Marketing, AI hỗ trợ trong nhận diện thương hiệu, AI giúp phân tích & dự đoán xu hướng tiêu dùng,..

Đặc biệt, DXCenter đã tập hợp được hơn 100 giải pháp AI do các doanh nghiệp Việt Nam tự nghiên cứu và phát triển để phục vụ cho các nhu cầu của doanh nghiệp và vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm tại địa chỉ: https://solutions.dxcenter.org.vn

Nguồn DXCenter

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC