DXCenter làm việc với Trung tâm xúc tiến thương mại Hàn Quốc – Việt Nam

Chiều 17/06/2024, Trung tâm xúc tiến thương mại Hàn Quốc – Việt Nam (KORETOVIET) đã làm việc với DXCenter và tham quan Khu Công viên phần mềm Quang Trung.

Koretoviet là đơn vị thực hiện các hoạt động thúc đẩy mối quan hệ hợp tác thương mại và phi thương mại giữa các doanh nghiệp và các tổ chức của Hàn Quốc và Việt Nam thông qua sự hỗ trợ của các cơ quan Chính phủ, tổ chức, hiệp hội, mở rộng cơ hội trong lĩnh vực Giáo dục đến các trường đại học Hàn Quốc – Việt Nam.

Trong buổi làm việc này, ông Joey Kim – Giám đốc Koretoviet đã bày tỏ mong muốn cùng DXCenter mở rộng mối quan hệ hợp tác trong các hoạt động như: tổ chức các hội thảo, hội nghị chuyên đề, các khoá đào tạo trong lĩnh vực CNTT và chuyển đổi số.

 Hình 1: DXCenter và Koretoviet trong buổi làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung

Hình 1: DXCenter và Koretoviet trong buổi làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung

Ông Joey Kim cũng đã giới thiệu triển lãm Mega Us Expo 2024 mang chủ đề “Ngày hội xúc tiến giao thương – Cánh cửa kết nối thị trường Hàn – Việt”. Chương trình dự kiến thu hút 150 – 200 công ty Hàn Quốc tham gia giới thiệu sản phẩm, giải pháp trong các lĩnh vực: Thực phẩm, mỹ phẩm, công nghệ, đời sống, sản xuất nội dung.

Tiếp đón đoàn, ông Phan Phương Tùng – Giám đốc DXCenter mong muốn cùng với Koretoviet tổ chức 01 buổi hội thảo trong khuôn khổ chương trình Mega Us Expo 2024 liên quan đến Trí thông minh nhân tạo. Bên cạnh đó, ông Tùng cũng hi vọng sẽ được tiếp đón ông Joye Kim đến tham gia và có bài trình bày tại Hội thảo “Giải pháp AI cho doanh nghiệp” sẽ được DXCenter tổ chức ngày 28/06/2024 sắp tới tại Hội trường QTSC Building 1, Khu Công viên phần mềm Quang Trung.

 Hình 2: Ông Joey Kim – Giám đốc Koretoviet và cộng sự tại buổi làm việc với DXCenter

Hình 2: Ông Joey Kim – Giám đốc Koretoviet và cộng sự tại buổi làm việc với DXCenter

Kết thúc buổi làm việc, ông Joey Kim và cộng sự đã tham quan Tập đoàn công nghệ TMA Tech Group và nghe giới thiệu về những công nghệ AI mới trong lĩnh vực Y tế, an ninh – an toàn lao động, xe tự lái,… đang được nghiên cứu và thử nghiệm tại trung tâm TMA Innovation.

Nguồn DXCenter

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC