Đoàn Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Đại học quốc gia Jeonbuk đến thăm và làm việc tại QTSC

Chiều ngày 20/08/2024, đoàn Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp của Đại học quốc gia Jeonbuk gồm trưởng đoàn là bà Mina Yu - Giám đốc Chungyong23 Corp. (Trung tâm xúc tiến thương mại Việt Hàn - KORETOVIET) cùng các thành viên đến từ các khu công viên khoa học và 9 trường đại học của Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại QTSC.

Mục đích chuyến thăm nhằm trao đổi về công tác nghiên cứu và công nghệ, thảo luận và xác định các lĩnh vực có thể hợp tác trong các dự án nghiên cứu, chia sẻ những tiến bộ công nghệ; đồng thời tìm hiểu toàn diện điều kiện cơ sở hạ tầng của Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter), các dự án đang thực hiện và khuôn khổ hoạt động của trung tâm nhằm xác định khả năng hợp tác tiềm năng trong thời gian sắp tới.

Là nơi kết nối các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp nước ngoài với cộng đồng doanh nghiệp CNTT, cùng hơn 21.000 người hiện đang làm việc và học tập trong khuôn viên nội khu, QTSC với kỳ vọng sẽ là môi trường lý tưởng cho sự phát triển cộng đồng công nghệ ngày một lớn mạnh, là trung tâm thúc đẩy mọi sự kết nối và phát triển của ngành. QTSC cũng là điểm đến quen thuộc của các đơn vị trong lĩnh vực CNTT, sinh viên các trường đại học tham quan, tìm hiểu về môi trường hoạt động thực tế của các doanh nghiệp công nghệ.

Trong chương trình làm việc, đoàn đã được nghe giới thiệu tổng quan về QTSC, các chức năng, nhiệm vụ, định hướng chiến lược phát triển QTSC trở thành trung tâm cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ chất lượng cao, các hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của khu. Đoàn cũng có những câu hỏi, trao đổi về các lĩnh vực có thể hợp tác cùng QTSC.

Đoàn lắng nghe thông tin và chụp ảnh lưu niệm tại QTSC Đoàn lắng nghe thông tin và chụp ảnh lưu niệm tại QTSC

Đoàn lắng nghe thông tin và chụp ảnh lưu niệm tại QTSC Đoàn lắng nghe thông tin và chụp ảnh lưu niệm tại QTSC

Đoàn lắng nghe thông tin và chụp ảnh lưu niệm tại QTSC

Trước khi kết thúc chương trình, đoàn đã được tham quan môi trường thực tế tại công ty TMA Solutions – một trong sáu công ty lớn nhất đang hoạt động tại nội khu – và lắng nghe, trải nghiệm các thiết bị, giải pháp công nghệ mà đơn vị đang nghiên cứu, ứng dụng.

Đoàn tham quan thực tế tại TMA Solutions Đoàn tham quan thực tế tại TMA Solutions

Đoàn tham quan thực tế tại TMA Solutions Đoàn tham quan thực tế tại TMA Solutions

Đoàn tham quan thực tế tại TMA Solutions

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC