Đoàn khảo sát Ủy ban Khoa học công nghệ, môi trường cùng Bộ Thông tin và Truyền thông đến thăm và làm việc tại QTSC

Chiều ngày 11/07/2024, Đoàn khảo sát Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường cùng Bộ Thông tin và Truyền thông đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Thành phần tham gia đoàn công tác gồm Ông Nguyễn Phương Tuấn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường, Trưởng đoàn công tác cùng với các đại diện đến từ Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin - Truyền thông, Vụ Pháp chế, Vụ Pháp luật và một số cơ quan chuyên môn khác, cùng đại diện một số Sở ngành tại TP.HCM. Phía QTSC có ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Trần Hữu Dũng - Giám đốc, chủ trì việc đón tiếp cùng đại diện của một số doanh nghiệp nội khu.

 Thành phần đoàn khảo sát Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Thông tin và Truyền thông

Thành phần đoàn khảo sát Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Thông tin và Truyền thông

 Ông Trần Hữu Dũng - Giám đốc QTSC tiếp đoàn

Ông Trần Hữu Dũng - Giám đốc QTSC tiếp đoàn

Mục đích chuyến thăm của đoàn nhằm khảo sát, lấy ý kiến về dự thảo Luật Công nghiệp công nghệ số của QTSC và các doanh nghiệp nội khu. Mở đầu buổi làm việc, QTSC đã có bài giới thiệu ngắn đến đoàn các cột mốc quan trọng trong hành trình hình thành và phát triển, định hướng chiến lược đưa QTSC trở thành trung tâm cung cấp các sản phẩm giải pháp công nghệ chất lượng cao; các hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của khu…, sau đó đưa ra các ý kiến góp ý đối với dự thảo Luật Công nghiệp công nghệ số. Buổi làm việc cũng đã dành phần lớn thời gian cho phiên trao đổi, thảo luận xoay quanh các nội dung dự thảo Luật Công nghiệp công nghệ số. Với những ý kiến đóng góp cho dự thảo Luật Công nghiệp công nghệ số, đoàn sẽ xem xét ghi nhận để bổ sung vào dự thảo.

Đoàn khảo sát chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo QTSC 

Đoàn khảo sát chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo QTSC

Trước khi kết thúc chương trình, đoàn đã đến tham quan môi trường hoạt động thực tế tại Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (TMA Solutions) - một doanh nghiệp lớn trong nội khu, nghe giới thiệu về các sản phẩm, giải pháp mà TMA Soltions đang ứng dụng, nghiên cứu và phát triển.

 Đoàn lắng nghe thông tin tại TMA Solutions

Đoàn lắng nghe thông tin tại TMA Solutions

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC