Đoàn học sinh trường Nexus International School Singapore tham quan QTSC

Sáng ngày 10/5/2018, gần 70 học sinh trường Nexus International School Singapore đã có buổi tham quan tìm hiểu hoạt động của các công ty đang làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Đầu tiên, đoàn đã nghe giới thiệu tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung và tham quan cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ  của trường SaigonTech. Cũng tại trường SaigonTech, các bạn sinh viên đã được tham quan thực tế trung tâm đào tạo ISC Quang Trung, lớp học về Kinh doanh, phòng Robot Lab - nghe giới thiệu và xem robot trình diễn thực tế, lớp học COFFEE LAB (sinh viên được học lý thuyết và thực hành, ứng dụng lý thuyết trong việc quản lý coffee shop thực tế tại SaigonTech) và tham quan iOS và iMAC Lab.

Tiếp nối chương trình, các bạn sinh viên đã tham quan quy trình làm việc của công ty Terralogic – một công ty gia công phần mềm có trụ sở tại Hoa Kỳ và chi nhánh tại Ấn Độ, Australia và Việt Nam.

Cuối cùng, đoàn đã tới công ty MISA, tìm hiểu các sản phẩm phần mềm của MISA và tham quan thực tế khu vực làm việc. Trong suốt chuyến tham quan, các bạn học sinh rất nhiệt tình đặt câu hỏi về lợi thế cạnh tranh của các sản phẩm phần mềm của MISA là gì, cách MISA đi quảng bá và chăm sóc khách hàng, hỏi thêm thông tin về các phần mềm của MISA, đặc biệt các phần mềm liên quan đến AI (trí tuệ nhân tạo).

 

Học sinh trường Nexus International School Singapore tham quan phòng Robot Lab tại trường SaigonTech

Chụp hình lưu niệm tại trường SaigonTech

 

Tham quan công ty Terralogic

 

Giao lưu, trao đổi và đặt nhiều câu hỏi với các anh chị tại công ty MISA

 

Chụp hình lưu niệm tại công ty MISA

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC