Đoàn GS E&C, Hàn Quốc tham quan tìm hiểu QTSC

Sáng ngày 15/6/2023, đoàn công tác từ GS E&C, Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc nhằm tìm hiểu mô hình hoạt động cũng như cơ hội hợp tác, đầu tư tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Dẫn đầu đoàn là ông Hang-Jun Lee – Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh toàn cầu của GS E&C. Về phía QTSC, đón tiếp và trao đổi với đoàn có bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC, ông Phan Phương Tùng – Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter).

Nhằm giúp đoàn công tác có cái nhìn tổng quan về môi trường kinh doanh, cơ hội hợp tác, hệ sinh thái công nghệ nội khu… đại diện QTSC đã chia sẻ những lý do nhà đầu tư chọn lựa QTSC như một điểm đến đáng tin cậy, các doanh nghiệp CNTT chọn nơi đây là “ngôi nhà chung” lý tưởng để hoạt động và phát triển.

Là tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, với nhu cầu phục vụ đa dạng hóa đầu tư, GS E&C mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư phát triển trong lĩnh vực mới liên quan đến CNTT.

Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện GS E&C rất quan tâm đến các chính sách về thu hút đầu tư, ưu đãi của QTSC dành cho các doanh nghiệp thành viên. Bên cạnh đó, GS E&C cũng mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng QTSC, nhằm giúp kết nối doanh nghiệp nội khu với các doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến thị trường CNTT tại Việt Nam. Ngoài ra, GS E&C cũng mong nhận được sự hỗ trợ của QTSC, đặc biệt trở thành cầu nối giữa GS E&C với các doanh nghiệp startup đang hoạt động tại đây.

Hy vọng sau chuyến công tác sẽ giúp GS E&C hiểu rõ hơn về quy mô hoạt động và vị thế của QTSC trên bản đồ công nghệ khu vực châu Á, cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng cho các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam.

Đoàn GS E&C làm việc và chụp hình lưu niệm tại QTSC 

 Đoàn GS E&C làm việc và chụp hình lưu niệm tại QTSC 

Đoàn GS E&C làm việc và chụp hình lưu niệm tại QTSC 

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC