Công ty Cổ phần SX & ĐT Royal Sintered Stone chính thức lựa chọn BTM là đối tác triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

Trong hành trình chuyển đổi số, Công ty Cổ phần SX & ĐT Royal Sintered Stone (Thành viên của Tập đoàn Hoàng Gia), doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đá nung kết, đã đánh dấu một bước tiến quan trọng. Công ty chính thức lựa chọn BTM Global Việt Nam làm đối tác triển khai hệ thống Oracle NetSuite Cloud ERP. 

Công ty Cổ phần SX & ĐT Royal Sintered Stone chính thức lựa chọn BTM là đối tác triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP

Dự án sẽ thực hiện trong 4 tháng và dự kiến đưa vào vận hành đầu tháng 08 năm 2024. Các mục tiêu trọng yếu mà Ban Giám đốc Royal Sintered Stone hướng đến khi đầu tư hệ thống Oracle NetSuite bao gồm: 

  • Tối ưu hóa hoạt động điều độ sản xuất (Shop Floor Control): Oracle NetSuite ERP sẽ mang lại lợi ích to lớn trong quản lý sản xuất tại nhà máy đá nung kết với tính năng Điều độ Sản Xuất, tích hợp MES. Hệ thống này giúp cải thiện toàn diện quy trình sản xuất bằng cách thu thập nhanh chóng và chính xác thông tin từ quá trình sản xuất. Ứng dụng máy tính bảng tương tác của Oracle NetSuite cung cấp cập nhật theo thời gian thực và hiển thị danh sách lệnh sản xuất, giúp ghi lại chính xác từng bước quá trình sản xuất.  
  • Cải thiện quản lý bán hàng và chuỗi cung ứng: Oracle NetSuite cung cấp các công cụ để phân tích và dự báo, từ đó giúp Royal Sintered Stone cải thiện chiến lược tồn kho và lập kế hoạch sản xuất một cách linh hoạt,  hiệu quả. Hệ thống cũng hỗ trợ quản lý đơn hàng và giao hàng, giảm thiểu sai sót và rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng, cũng như tăng khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. 
  • Nâng cao báo cáo tài chính và quản trị: Oracle NetSuite cung cấp các báo cáo tài chính và quản trị chính xác, giúp Ban Lãnh Đạo có được cái nhìn sâu sắc về hoạt động kinh doanh. Các số liệu theo thời gian thực và phân tích sâu sẽ hỗ trợ ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu, từ đó tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. 

BTM Global Việt Nam tự hào là đối tác uy tín của Oracle tại thị trường Mỹ và Việt Nam được Royal Sintered Stone lựa chọn để đồng hành trong hành trình triển khai NetSuite ERP và chuyển đổi số của doanh nghiệp.  

Sự lựa chọn này thể hiện niềm tin của Royal Sintered Stone vào chuyên môn và cam kết của BTM trong hoạt động triển khai ERP. Dự án hứa hẹn đảm bảo tiến độ và đạt được các mục tiêu đề ra nhờ sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ hai bên. 

Ông Nguyễn Anh Bính, Giám đốc tài chính của Royal Sintered Stone chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Royal Sintered Stone và BTM Global Việt Nam sẽ mang lại kết quả tốt và đáng kinh ngạc cho dự án. Tôi rất mong chờ những kết quả thú vị mà ban dự án hai bên đã đề ra và cam kết sẽ hỗ trợ cũng như hợp tác chặt chẽ để đạt được mục tiêu này. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn sự cam kết của BTM Global Việt Nam. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ có một dự án thành công cùng nhau.” 

Anh Phạm Hoàng Lạc, Trưởng bộ phận ERP của BTM Global Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu Tư Royal Sintered Stone trong dự án trọng điểm này. Chúng tôi cam kết sử dụng toàn bộ kinh nghiệm và năng lực của mình để đảm bảo dự án được triển khai mượt mà, góp phần đưa công ty lên một tầm cao mới trong kỷ nguyên số.” 

  • Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu Tư Royal Sintered Stone  là thành viên của Tập đoàn Hoàng Gia, tập đoàn đầu ngành về sản xuất và kinh doanh các ngành hàng gạch ốp lát, đá thạch anh nhân tạo và đá nung kết cao cấp cho cả thị trường nội địa và quốc tế. Với trên 12 năm kinh nghiệm, Royal Sintered Stone liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. 
  • BTM Global Việt Nam – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC