Cơ hội thực tập hưởng lương tại Malaysia cho sinh viên SaigonTech

Sáng ngày 5/7/2018, Ban Giám hiệu trường SaigonTech đã có buổi làm việc trực tiếp với đoàn đại biểu đến từ Chain Spirit, công ty giải pháp dữ liệu có 12 năm kinh nghiệm tại Malaysia, nhằm mục tiêu hỗ trợ cho sinh viên SaigonTech được thực tập tại Malaysia trong thời gian tới.

 ban-giam-hieu-saigontech-va-dai-bieu-chain-spirit

Ban Giám hiệu trường SaigonTech và đại biểu ChainSpirit

Sinh viên SaigonTech và cơ hội thực tập hưởng lương tại Malaysia

Đón đoàn đại biểu đến từ Công ty ChainSpirit gồm ông Eric Lim - Giám đốc điều hành của Chain Spirit và cô Lee Wai Ling - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh, có TS Nguyễn Thị Anh Thư - Hiệu trưởng Trường SaigonTech, cô Huỳnh Kim Thủy Tiên – Trưởng phòng Đào tạo, cô Phạm Nguyễn Ngọc Phương – Phó trưởng phòng Đào tạo.

Bên cạnh đó, buổi làm việc còn có sự tham gia của đại diện ChainSpirit tại Việt Nam, Công ty TNHH Business Objects Việt Nam, bà Bùi Thị Ngọc Bích, Giám đốc và bà Mai Thị Quý, trưởng phòng Phát triển kinh doanh.

 saigontech-ky-thoa-thuan-voi-chain-spirit

TS Nguyễn Thị Anh Thư, Hiệu trưởng trường SaigonTech ký thỏa thuận với đại diện ChainSpirit, ông Eric Lim

Tại buổi gặp gỡ, đại diện của các bên đã cùng trao đổi và ký kết những thỏa thuận bước đầu về một chương trình thực tập hấp dẫn dành cho sinh viên SaigonTech tại ChainSpirit Malaysia, Công ty TNHH Business Objects Việt Nam. Theo đó, những sinh viên SaigonTech đạt tiêu chuẩn về học lực và kỹ năng có cơ hội được thực tập tại Malaysia trong khoảng 8 tuần, với thời lượng làm việc toàn thời gian từ 32-40 giờ/tuần và được nhận lương khoảng 600 riggit/tháng, được hỗ trợ vé máy bay, một nửa chi phí thuê nhà, bảo hiểm du lịch và chi phí cho đi lại hoặc các chuyến công tác chính thức.

 saigontech-trao-doi-van-ban-thoa-thuan-ve-viec-thuc-tap-voi-cong-ty-business-objects-vietnam

Đại diện Ban Giám hiệu trường SaigonTech trao đổi văn bản thỏa thuận về việc thực tập với bà Bùi Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH Business Objects Việt Nam

Bên cạnh đó, Công ty Chainspirit và Business Objects Việt Nam còn bố trí nhân viên có khả năng nói tiếng Anh để hỗ trợ sinh viên SaigonTech trong suốt quá trình thực tập tại Malaysia.

Nỗ lực thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Đây là một trong những cơ hội rất hiếm có để sinh viên SaigonTech được cọ xát với môi trường làm việc quốc tế, tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện các kỹ năng mềm, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhân lực hiện nay.

saigontech-trao-qua-luu-niem-cho-chain-spirit-malaysia 

Hiệu trưởng trường SaigonTech trao quà lưu niệm cho đại diện Công ty ChainSpirit Malaysia

Buổi gặp gỡ khép lại, nhưng đồng thời cũng đã mở ra cơ hội thực tập hấp dẫn cho sinh viên SaigonTech trong tương lai. Đây là một phần của những nỗ lực vượt bậc mà Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn mang đến cho sinh viên của mình, thực hiện sứ mệnh đào tạo theo chuẩn mực quốc tế cho nguồn nhân lực Việt Nam.

Nguồn: SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC