Các doanh nghiệp tại QTSC tổ chức Hội chợ từ thiện “Xuân yêu thương”

Chiều 11/01/2018, hội chợ từ thiện “Xuân yêu thương” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí rộn ràng, vui tươi và không kém phần ấm áp tại sân trước tòa nhà TMA.

 

Hội chợ “Xuân yêu thương” được tổ chức trước tòa nhà TMA

Hội chợ có hơn 30 gian hàng đến từ các công ty TMA, Vsource, SaigonTech, Hoa Sen,… đã bày bán nhiều mặt hàng đa dạng từ thời trang, phụ kiện đến thực phẩm, thức uống, quà lưu niệm… và thu hút hàng trăm người đến tham quan, mua sắm.

Xuyên suốt chương trình là không khí náo nhiệt, tràn ngập tiếng cười và khung cảnh tấp nập mua bán, trao đổi. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hấp dẫn càng làm cho không khí sôi động và vui vẻ.

Hội chợ từ thiện là hoạt động được tổ chức thường niên tại tòa nhà TMA nhằm góp quỹ mua quà gửi tặng những hoàn cảnh còn khó khăn với mong muốn giúp bà con sẽ đón Tết thêm phần ấm áp và đủ đầy. Không chỉ dừng ở đó, hội chợ còn là cơ hội để các công ty, trường học trong QTSC gặp gỡ, trò chuyện và gắn kết với nhau hơn.

 

Rất đông nhân viên các công ty, trường học trong khuôn viên QTSC đến tham quan, mua sắm

 

Hội chợ từ thiện là hoạt động được tổ chức thường niên tại tòa nhà TMA

Sau hội chợ, các gian hàng đã quyên góp được hơn 40 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dành để mua quà Tết cho người nghèo và trao học bổng cho các em nhỏ khó khăn đồng bào dân tộc H’mông, thôn Cư Tê, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Dak Lak.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC