BTM Global Việt Nam triển khai thành công giải pháp bản địa hóa tài chính trên nền tảng Oracle NetSuite cho EliTe Solar

Vào ngày 01/01/2024, BTM Global Việt Nam và EliTe Solar đã chính thức nghiệm thu và đưa vào vận hành giải pháp bản địa hóa tài chính trên nền tảng Oracle NetSuite.

Go-live EliTe Solar

Thành công này đến từ sự kết hợp chặt chẽ, hiệu quả của hai bên cùng những kinh nghiệm dày dặn mà BTM Global có được khi triển khai giải pháp này cho những hệ thống kế toán ở nhiều quốc gia khác nhau.

Trong 45 ngày làm việc, chúng tôi đã hoàn tất cấu hình, tích hợp thành công 2 bộ tài khoản kế toán của công ty mẹ và bộ tài khoản kế toán chuẩn VAS của công ty tại Việt Nam.
Từ đó, EliTE Solar có thể hoạt động với mô hình hạch toán kép, duy trì song song 02 tiêu chuẩn kế toán trong cùng một hệ thống. Đồng thời, người sử dụng có thể đọc trực tiếp dữ liệu từ sổ cái của Oracle NetSuite và trích xuất 20 mẫu báo cáo, biểu mẫu theo quy định Thông tư số 200/2014/TT-BTC.

Giải pháp này sẽ giúp EliTe Solar tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian, chi phí vận hành và giảm thiểu sai sót do không phải nhập liệu song song trên phần mềm kế toán Việt Nam.

Xin chúc mừng EliTe Solar và BTM Global Việt Nam!

VỀ ELITE SOLAR

▪ EliTe Solar là một nhà sản xuất toàn cầu về phôi và các mô-đun quang điện (PV), đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ hệ thống quang điện (pin năng lượng mặt trời). Với sứ mệnh “Lighting the future – Chiếu sáng tương lai”, EliTe Solar tập trung vào thị trường có giá trị cao và tận dụng nguồn lực sản xuất cốt lõi tại Đông Nam Á. EliTe Solar vận hành công suất tấm bán dẫn (wafer) hàng năm là 6GW, cũng như công suất phôi (cell) 7GW và mô-đun (module) 5GW trên toàn bộ đội ngũ sản xuất toàn cầu của EliTe Solar tại Việt Nam, Campuchia.

▪ EliTe Solar đã tập trung vào định dạng wafer 182mm cho các sản phẩm phôi và mô-đun của mình, và cung cấp đồng thời 2 công nghệ P-PERC và N-Type. Thiết bị sản xuất của EliTe Solar tương thích với định dạng wafer 210mm, cho phép họ cung cấp cho khách hàng các giải pháp năng lượng mặt trời tối ưu hóa nhất, cũng như để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực như dân dụng, công nghiệp, thương mại và tiện ích.

▪ EliTe Solar có trụ sở chính tại Trung Quốc, 4 văn phòng tại Đức, Hồng Kông, Hoa Kỳ, Brazil, và 3 nhà máy lớn tại Ấn Độ, Cambodia, Việt Nam.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.elite-solar.com 

VỀ BTM GLOBAL VIỆT NAM

▪ BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

▪ Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC