BTM Global Việt Nam tham gia Greenovation Forum 2024

Vào ngày 26 tháng 6 năm 2024, tại khách sạn New World Saigon, BTM Global Việt Nam đã tham gia tài trợ và đặt gian hàng tại sự kiện Greenovation Forum 2024, được tổ chức bởi VNIDA – Hội Thành viên Độc lập HĐQT Doanh nghiệp Việt Nam. 

BTM Global Việt Nam tham gia Greenovation Forum 2024

Greenovation Forum 2024 là sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy các giải pháp bền vững và bảo vệ môi trường tại Việt Nam, tập trung vào ba yếu tố chính của ESG là môi trường, xã hội và quản trị.  

Việc áp dụng ESG giúp doanh nghiệp có trách nhiệm hơn với môi trường và xã hội, đồng thời tạo ra giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và cộng đồng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tuân thủ các quy định pháp lý do các quốc gia đặt ra, tạo lợi thế cạnh tranh, giảm thiểu rủi ro, tăng cường uy tín thương hiệu, thu hút vốn đầu tư và tăng cường khả năng xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU. 

Với tầm quan trọng và định hướng chiến lược, sự kiện đã thu hút sự tham dự của hơn 150 nhà lãnh đạo từ các tập đoàn và doanh nghiệp lớn nhỏ. 

Tham gia sự kiện này, BTM Global Việt Nam đã kết nối và chia sẻ đến các nhà quản trị doanh nghiệp giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất xanh ESG. 

Thông qua các dự án triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP, BTM Global Việt Nam cam kết cung cấp các giải pháp bền vững và hiệu quả cho doanh nghiệp gồm: 

  •  Giúp doanh nghiệp theo dõi và báo cáo chính xác về tác động môi trường, trách nhiệm xã hội và các thực hành quản trị. 
  •  Hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập và duy trì các quy trình sản xuất và vận hành bền vững. 
  •  Tăng cường khả năng quản lý dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu, từ đó tối ưu hóa hoạt động và giảm thiểu chi phí. 
  •  Tạo điều kiện cho doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu và thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến phát triển bền vững. 

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn lời mời tài trợ và đồng hành của VNIDA trong sự kiện Greenovation Forum 2024. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

2 min 1 scaled 4 min scaled 14 min 1 scaled

Để được tư vấn và trải nghiệm giải pháp Oracle Netsuite Cloud ERP, vui lòng nhắn tin cho BTM Global Việt Nam qua Fanpage hoặc gọi điện đến hotline 090 320 6234. 

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam:

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC