BTM Global Việt Nam chính thức triển khai Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc nắm bắt và phân tích dữ liệu chính xác là chìa khóa giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác và có lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp cùng ngành trên thị trường.

Hiểu được tầm quan trọng này, BTM Global Việt Nam chính thức triển khai giải pháp Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse tại thị trường Việt Nam – một bước tiến lớn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của dữ liệu.

Giới Thiệu về Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse

Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse là giải pháp toàn diện cho phép tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau một cách chính xác và hiệu quả. Giải pháp này được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp mong muốn khai thác triệt để dữ liệu để tiến xa hơn trong kỷ nguyên số, giúp các doanh nghiệp khả năng nhìn nhận rõ ràng về hoạt động kinh doanh của mình, từ đó đưa ra các quyết định chiến lược một cách hiệu quả.

Xem thêm về giải pháp: Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse

Oracle netsuite

BTM – Đối Tác Tiên Phong trong Triển Khai Oracle NetSuite tại Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dạn từ việc triển khai thành công giải pháp này cho các khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ, BTM Global Việt Nam tự hào là đối tác tiên phong của Oracle NetSuite trong việc đưa giải pháp Analytics Data Warehouse đến với thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp một hệ sinh thái Oracle NetSuite toàn diện và tùy chỉnh, giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng tối đa sức mạnh của dữ liệu.

Lợi Ích Khi Triển Khai Oracle NetSuite Analytics Data Warehouse

Khi triển khai giải pháp NetSuite Analytics Data Warehouse, các doanh nghiệp có thể nhận được các lợi ích rõ rệt sau:

  • Tập trung hóa dữ liệu: Tích hợp dữ liệu từ Oracle NetSuite ERP và nhiều nguồn khác như Microsoft SQL, SAP, Excel, MongoDB, MySQL và hơn thế nữa.
  • Tích hợp AI: Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc tìm kiếm các tri thức ẩn chứa sâu bên trong dữ liệu, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hoạt động kinh doanh.
  • Chuẩn bị dữ liệu tự động: Tự động hóa quy trình tập hợp dữ liệu nhờ AI, đảm bảo tính nhất quán và toàn diện.

Phân tích chính xác và nhanh chóng: Phân tích đa chiều, nhận dạng rủi ro và dự báo tự động.

Để được tư vấn và trải nghiệm demo gói NetSuite Analytics Data Warehouse, vui lòng liên hệ BTM Global Việt Nam thông qua hotline 090 320 6234 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY.

Câu Chuyện Thành Công của KFC Việt Nam

Trong năm 2023, KFC Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành F&B bằng việc triển khai thành công hệ thống Data Warehouse do BTM Global phát triển, áp dụng thành công cho gần 200 nhà hàng trên khắp Việt Nam.

Sự hợp tác này không chỉ giúp KFC Việt Nam tối ưu hóa quản lý dữ liệu từ các điểm bán, mà còn cải thiện đáng kể khả năng phân tích và kiểm soát rủi ro, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Sự thành công của dự án là minh chứng cho khả năng chuyển đổi số mạnh mẽ, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững của KFC Việt Nam trong tương lai.

Hệ thống thu thập dữ liệu do BTM xây dựng cho KFC gồm 04 cấu phần lớn:

  • KFC POS Sync Tool: Công cụ được cài đặt tại các máy chủ ở mỗi nhà hàng, chịu trách nhiệm trích xuất, xử lý thô và đẩy dữ liệu về máy chủ trung tâm qua giao thức bảo mật và an toàn. Việc đồng bộ có thể được thực hiện tự động qua lịch được thiết lập từ trước, hoặc theo thao tác thủ công của quản trị viên.
  • KFC Data Convertor Tool: Cài đặt tại máy chủ web, chịu trách nhiệm trích xuất, làm sạch và lưu trữ dữ liệu tại máy chủ Cơ sở dữ liệu trung tâm. Công cụ có các thuật toán đối chiếu ba chiều với các nguồn dữ liệu khác (như hóa đơn điện tử) nhằm phát hiện các sai lệch nếu có.
  • KFC Administrator Portal: Trang quản trị dành cho Quản trị viên.
  • KFC Reporting Portal: Tập hợp các dashboard và báo cáo thông minh dành cho lãnh đạo, cấp quản lý, bộ phận tài chính kế toán và cửa hàng trưởng.

Về BTM Global Việt Nam

BTM Global được thành lập năm 2004, là Đối Tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC