Đây là một giải pháp quản lý dữ liệu chuỗi cung ứng chăm sóc sức khỏe thông minh của LARION phát triển cho khách hàng G. Giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm đến 87% sau 12 tháng sử dụng.
Giới thiệu khách hàng G
Là cộng đồng các đối tác thương mại chuỗi cung ứng chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Hoa Kỳ, Customer G kết nối các chuyên gia về chuỗi cung ứng, tài chính và y tế với các nhà cung cấp và đối tác của họ. Hơn 4.000 tổ chức cung cấp dịch vụ và hơn 400 nhà sản xuất và nhà phân phối trong cộng đồng này đang làm việc cùng nhau để thu được hàng tỷ đô la từ chi phí của chuỗi cung ứng chăm sóc sức khỏe ở Hoa Kỳ.
Thử thách
Mỗi năm, ước tính có 10 triệu thay đổi được thực hiện đối với các sản phẩm y tế-phẫu thuật trên thị trường ở Hoa Kỳ. Do đó, các lỗi tổng thể của hạng mục dẫn đến ảnh hưởng sâu rộng đến hiệu quả hoạt động và tài chính, từ việc thanh toán quá mức do chênh lệch giá hợp đồng gây ra mất doanh thu từ các khoản hoàn trả bị bỏ lỡ.
Quản lý hiệu quả các quy trình chuỗi cung ứng không còn đơn giản như việc làm sạch dữ liệu và bảo trì tổng thể mặt hàng. Môi trường chăm sóc sức khỏe năng động ngày nay yêu cầu quản lý nội dung xuất sắc trong toàn bộ quy trình từ nhà cung cấp đến bệnh nhân. Các nhà cung cấp cần dữ liệu hỗ trợ, nâng cao và kết nối tất cả các hệ thống bệnh viện với mức bảo trì và dự phòng tối thiểu.
Giải pháp
Giải pháp quản lý nội dung của Customer G giúp giảm đáng kể việc bảo trì tổng thể mặt hàng thủ công bằng cách đồng bộ hóa và làm phong phú dữ liệu của một tổ chức với thông tin sản phẩm và giá cả được lấy trực tiếp từ các nhà sản xuất y tế - phẫu thuật và GPO (tổ chức mua hàng theo nhóm).
Nền tảng này là sự bổ sung cho các Hệ thống thông tin khác của tổ chức chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như ERP, MMIS, EMR, v.v. để sử dụng các tiêu chuẩn toàn cầu được công bố cho Mạng đồng bộ hóa dữ liệu toàn cầu (GDSN).
Các lợi ích chính của nền tảng này như sau:
- Luôn cập nhật thông tin sản phẩm
- Luôn cho khách hàng biết họ mua gì và mua từ ai
- Giảm chi phí cung ứng thông qua việc sử dụng hợp đồng cao hơn
- Tăng doanh thu bổ sung tiềm năng thông qua việc hoàn trả
- Giảm lỗi giao dịch
- Điều chỉnh các hoạt động của chuỗi cung ứng với các mục tiêu tài chính và lâm sàng
- Liên kết chính mặt hàng với các thuộc tính GDSN, bao gồm Mã số thương phẩm toàn cầu (GTIN)
Các kết quả
Trong vòng 12 tháng đầu tiên sử dụng giải pháp của Khách hàng G, Đại học Y Nam Carolina (MUSC) đã tránh được 1 triệu đô la Mỹ chi phí bắt nguồn từ dữ liệu không chính xác và quy trình không hiệu quả và tiết kiệm được 370.000 đô la Mỹ liên quan đến việc tuân thủ hợp đồng.
Tại Bệnh viện Saint Francis và Trung tâm Y tế (SFHMC), nhóm chuỗi cung ứng đã giảm 87% chi tiêu ngoài hồ sơ (từ 33 triệu đô la Mỹ xuống còn 4,3 triệu đô la Mỹ) trong vòng 12 tháng kể từ khi triển khai giải pháp này của Khách hàng G.
Liên hệ: Công ty LARION
- Địa chỉ: Tầng 3, QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
- Điện thoại: (+84.28) 37 155 742
- Email: info@larion.com
- Website: https://larion.com