Ứng dụng đặt xe thương hiệu Việt

Ngày nay, trong khi một số hãng đang chiếm lĩnh thị trường đặt xe công nghệ của thế giới, vẫn có những công ty Việt Nam quyết tâm khởi nghiệp với dịch vụ đặt xe mang thương hiệu Việt. Ngay tại QTSC cũng có những công ty khởi nghiệp với ý tưởng tương đồng nhằm vào thị trường ngách, hoặc các tỉnh thành trong cả nước nơi các hãng xe lớn chưa tham gia như: Dịch vụ đặt xe công nghệ của HANA và Go-ixe. Cả hai công ty đều là những công ty khởi nghiệp đang hoạt động tại Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator).

Đối với Ứng dụng đặt xe HANA, cũng như những ứng dụng gọi xe khác, người dùng cần tải App HANA Taxi trên điện thoại và các thiết bị thông minh (hiện đã hỗ trợ nền tảng Android, iOS, Windows) hoặc gọi số tổng đài 1900 969625 để đặt xe. Ứng dụng HANA giúp khách hàng gọi xe máy, xe hơi, giao hàng… một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm với trải nghiệm khác biệt cho mọi quãng đường gần, xa; cả ngày lẫn đêm.

Công ty TNHH Phần Mềm HANA Việt Nam liên tục tuyển tài xế cho các ứng dụng HANA Bike, HANA Car và HANA Ship. Thông tin chi tiết có trên website: http://www.taxihana.com 

 

Gian hàng của công ty HANA Việt Nam tại buổi gặp gỡ cuối năm các doanh nghiệp khởi nghiệp của QTSC Incubator

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC