QTSC gặp gỡ các doanh nghiệp cuối năm

Sáng 31/1/2018, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung. Buổi gặp gỡ thu hút sự tham dự của gần 90 đại diện đến từ các doanh nghiệp.

Trong không khí ấm áp, thân tình, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC điểm lại những dấu ấn QTSC đã đạt được trong năm 2017, định hướng phát triển trong năm 2018 và những ứng dụng QTSC đã triển khai từ năm 2016 đến nay, nhằm nâng cao công tác quản lý, điều hành, cải thiện môi trường sống và hướng tới xây dựng QTSC trở thành đô thị thông minh như:

Bên cạnh đó, bà Phượng cũng giới thiệu thêm về những hoạt động như chỉnh trang đô thị, tường rào, cổng ra vào mà QTSC đang cải tạo nhằm nâng cao chất lượng sống cho những nhân viên làm việc tại đây.

 

Bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC điểm lại những dấu ấn QTSC đã đạt được trong năm 2017,
định hướng phát triển trong năm 2018

Tiếp nối chương trình, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC đã chủ trì phần trao đổi ý kiến, đóng góp xây dựng cảnh quan, môi trường của Công viên ngày một xanh – sạch – đẹp. Các ý kiến đóng góp chủ yếu xoay quanh các nội dung xây dựng cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan, an ninh trật tự, các dịch vụ tiện ích nội khu.

 

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC trả lời ý kiến đóng góp của doanh nghiệp ngay tại buổi gặp gỡ

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng đóng góp ý kiến về việc hỗ trợ các hoạt động kinh doanh như: Phát triển nghiên cứu ứng dụng IoT; kết nối với các đối tác nước ngoài để phát triển dự án; liên kết với các tổ chức và hiệp hội trong việc tổ chức và quảng bá CNTT; tăng cường tổ chức các hội thảo trong lĩnh vực kỹ thuật; mở rộng kênh tuyển dụng giữa doanh nghiệp với trường học trong khu và phối hợp đưa sinh viên thực tập tại các dự án R&D của các công ty.

Cuối chương trình là phần giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

 

Đại diện các doanh nghiệp đóng góp ý kiến tại buổi gặp gỡ

Một vài hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

   
       
   
       
   

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC