Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 21/7/2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Nguyễn Chiến Thắng cùng các thành viên của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Đón tiếp đoàn có ông Trần Hữu Dũng - Chủ tịch HĐTV QTSC và đại diện Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của cuộc làm việc nhằm tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về mô hình QTSC cũng như quá trình hình thành và phát triển của QTSC.

Ông Trần Hữu Dũng đã trình bày báo cáo tóm tắt về hoạt động của Công viên phần mềm Quang Trung với các nội dung: cơ chế chính sách, mô hình tổ chức bộ máy, hoạt động thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng, kinh nghiệm thu hút đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng.

Sau phần trình bày của ông Trần Hữu Dũng, ông Nguyễn Chiến Thắng đã nêu lên một số vấn đề để cùng nhau thảo luận như: làm cách nào để thu hút nguồn nhân lực, những khó khăn vướn mắc của QTSC trong quá trình xây dựng và phát triển, và vai trò cũng như chức năng của QTSC 2 trong chuỗi QTSC…

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã đi thăm trung tâm dữ liệu của thành phố Hồ Chí Minh đặt tại tòa nhà QTSC Telecom Center.

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái (bìa phải) cùng các thành viên của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái thăm QTSC

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Đoàn thăm quan và nghe giới thiệu về trung tâm viễn thông QTSC

 

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC