Phó Chủ tịch Bộ phận Doanh nghiệp Chính phủ, Khối nhà nước khu vực châu Á của tập đoàn Microsoft thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 16/06/2017, ông Stefan Sjostrom, Phó Chủ tịch Bộ phận Doanh nghiệp Chính phủ, Khối nhà nước khu vực châu Á của tập đoàn Microsoft đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Qua buổi trao đổi với ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC, ông Stefan Sjostrom rất muốn hợp tác với QTSC trong các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin có trình độ cao; hỗ trợ phát triển hạ tầng CNTT và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Tại buổi gặp gỡ, ông Lâm Nguyễn Hải Long cũng giới thiệu về một số ứng dụng, giải pháp đang được triển khai tại QTSC như ứng dụng smart home, ứng dụng GIS trong quản lý tài sản không gian, lưới điện thông minh, hệ thống quản lý xe đạp, và ứng dụng SmartAgri trong nông nghiệp.

 

Ông Stefan Sjostrom rất ấn tượng với những kết quả QTSC đã đạt được trong thời gian qua và đề xuất Microsoft và QTSC trong sự kết nối, chuyển giao các ứng dụng trong các hoạt động như: xây dựng đô thị thông minh, ứng dụng IoT trong nông nghiệp, sử dụng năng lượng sạch trong vận hành data center và hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

 

 

Đại diện Microsoft thăm và làm việc tại QTSC

 

 

 

 

 

Từ trái qua phải: ông Lâm Nguyễn Hải Long – giám đốc QTSC; ông Stefan Sjostrom, Phó Chủ tịch Bộ phận Doanh nghiệp Chính phủ, Khối nhà nước khu vực châu Á của tập đoàn Microsoft;ông Kiều Toàn – giám đốc phát triển kinh doanh, bộ phận SMS&P

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC