Công ty LARION và Đại học FPT ký kết thỏa thuận tiếp nhận sinh viên thực tập

Ngày 13/1/2018, công ty LARION và Đại học FPT ký kết thỏa thuận tiếp nhận sinh viên thực tập tại công ty LARION, tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo đó, trường đại học FPT sẽ có nhiệm vụ cung cấp thông tin tóm tắt về ngành học, mục tiêu đào tạo, hồ sơ và các đánh giá của sinh viên cho công ty LARION. Tùy vào mục tiêu và chiến lược phát triển kinh doanh, LARION sẽ lựa chọn các sinh viên phù hợp theo nhu cầu.

Tuy nhiên, để được thực tập tại LARION, các bạn phải là sinh viên năm cuối của Trường, có thể đáp ứng thời gian thực tập theo yêu cầu của LARION (tối thiểu 3 ngày/tuần). Khi thực tập tại LARION các sinh viên sẽ được cung cấp môi trường thực tế (on-the-job training), cụ thể:

  • Tạo điều kiện cơ sở vật chất, cử nhân viên hướng dẫn, bố trí công việc cụ thể cho sinh viên. Sinh viên FPT sẽ được hướng dẫn, huấn luyện trực tiếp tham gia vào công việc hoặc các dự án thực tế của LARION
  • Tạo điều kiện thực tập để sinh viên tiếp thu kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực theo chuyên ngành học của mình. Mỗi sinh viên được rèn luyện tác phong và ý thức làm việc chuyên nghiệp
  • LARION sẽ hỗ trợ kinh phí theo chính sách công ty cho sinh viên on-the-job training dựa vào kết quả (khối lượng và chất lượng) công việc thực hiện được (nếu có)

Thông qua việc hợp tác, cả LARION và FPT đều mong muốn tạo được một môi trường thực tập hoàn hảo, giúp các bạn sinh viên ra trường có thể đáp ứng ngay công việc tại các công ty mà không cần phải thông qua đào tạo lại.

 

Đại học FPT và công ty LARION ký thỏa thuận hợp tác

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC